Nhân ái

Nghẹn ngào cậu bé mắc bệnh nan y, trước khi mất ước năm sau vẫn sống để thực hiện điều này?

'Con muốn năm sau con vẫn khỏe để làm thiệp tặng mẹ' – Đó là mong ước cuối cùng của cậu bé bị mắc bệnh nan y.

Mới đây, cộng đồng mạng chuyền tay nhau video người mẹ quay lại những khoảnh khắc trước khi cậu con trai mất do bệnh hiểm nghèo.

Khi viết tấm thiệp 8/3, biết mình bị bệnh, cậu bé đã bật khóc và mong mỏi dịp lễ năm sau có thể khỏe lại để làm tấm thiệp khác tặng mẹ. Người mẹ kế bên liên tục an ủi và ôm cậu bé vào lòng. Thế nhưng, cậu bé đã mãi mãi không thể thực hiện lời hứa đó được nữa.

Những ai theo dõi tài khoản Tiktok của Bếp Oanh béo đều biết và rơi nước mắt trước câu chuyện xúc động này.

Theo đó, nữ Tiktoker là một người phụ nữ siêu tích cực và mạnh mẽ. Chị thích nấu nướng cho gia đình và 3 cậu con trai nhỏ. Những video không quay dựng cầu kỳ nhưng lại vô cùng viral vì không khí ấm áp thân thuộc như bữa cơm nhà. Các món ăn trong bữa cơm do chính tay chị nấu đều lồng ghép vào giọng kể tràn ngập tình yêu thương cho các con.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng lo lắng vì chị Oanh không ra video nhiều nữa. Mới đây, nữ Tiktoker đã đăng đàn thông báo người con trai cả đã mất vì bị bệnh hiểm nghèo. Từ lúc phát hiện bệnh cho đến lúc con mất chỉ có 25 ngày mẹ con còn được ở bên nhau.

Xem lại những video chị Oanh nấu cho gia đình lúc cả nhà đang trọn vẹn, cộng đồng mạng mong rằng chị Oanh luôn mạnh mẽ để làm chỗ dựa còn lại cho 2 con. Bữa cơm còn đầy đủ thành viên của gia đình giờ đã quá xa vời, cũng như mong ước ngày 8/3 năm sau có thể khỏe lại để viết thiệp tặng mẹ đã không còn nữa.

Cư dân mạng bình luận:

- Cậu bé này chắc bây giờ đang là thiên thần ở một nơi nào đó!

- Thương con quá, nhìn con gắng gượng viết thiệp, đôi bàn tay run run mà mình xúc động vô cùng.

- 25 ngày với chúng ta thật bình thường, thế nhưng 25 ngày với em bé thật ngắn ngủi, mong ước nhỏ bé như vậy mà cũng không thực hiện được . Thương em!

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP