Pháp luật

Nghệ An: Xe 5 chỗ lao xuống hồ, giám đốc và lái xe tử vong

Sau khi chiếc xe lao xuống hồ, cả 2 cố thoát ra ngoài nhưng không ai sống sót.

Khoảng 14 giờ ngày hôm nay (10/4), trên địa bàn xã Nam Thái (huyện Nam Đàn - Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 2 người tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Cao Tiến Sơn và ông Nguyễn Trọng Bảy cùng trú ở huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Hiện trường cẩu xe gặp nạn dưới hồ lên
Hiện trường cẩu xe gặp nạn dưới hồ lên

Thông tin ban đầu, anh Sơn điều khiển xe ô tô Toyota Altis BKS 37A-120.54, đi từ huyện Nam Đàn về huyện Thanh Chương. Khi đến địa bàn xóm 5, xã Nam Thái, đoạn khúc cua, chiếc xe bất ngờ mất lái lao sang bên đường rơi xuống hồ nước.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện nam Đàn phối hợp với Lữ đoàn 414 (Quân khu 4) đóng gần đó tổ chức cứu hộ. Khoảng 1 giờ sau, khi vớt được chiếc xe lên nhưng bên trong không có ai.
Chiều cùng ngày, thi thể anh Sơn tìm thấy cách vị trí xe chìm khoảng 2m. Còn thi thể ông Bảy được tìm thấy dưới sâu, cách hiện trường 5m.
Chiếc xe hư hỏng sau khi được cẩu lên bờ
Chiếc xe hư hỏng sau khi được cẩu lên bờ

Theo lời anh Lương, một nhân chứng khi chứng kiến vụ tai nạn kể lại, chiếc xe máy của anh đi cùng chiều và phát hiện tài xế xe cố đạp cửa thoát ra ngoài nhưng không kịp.
Được biết, ông Bảy là Giám đốc Công ty cổ phần gạch ngói Rào Gang (đóng trên địa bàn huyện Thanh Chương). Còn anh Sơn là lái xe cho công ty.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra.

Tác giả bài viết: Hồng Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP