Xã hội

Nghệ An: Phó bí thư xã bị 'tố' đánh trưởng công an xã tại nhiệm sở

Trưởng công an xã cho rằng khi đang xử lý vụ xô xát liên quan người thân phó bí thư, ông bị vị lãnh đạo đánh tại nhiệm sở. Người bị "tố" đã phủ nhận việc này.

Chiều 28/9, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết đang làm rõ việc ông Lê Ngọc Anh, Phó bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Bình, bị tố cáo có hành vi đánh trưởng công an xã ngay tại nhiệm sở.

“Chúng tôi đang thu thập chứng cứ, sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó, khi nào có kết quả sẽ thông tin cho báo chí”, người đại diện Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Tân Kỳ nói.

Trụ sở UBND xã Nghĩa Bình, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Xuân Hưng.

8 ngày trước (20/9), anh Nguyễn Văn Tuấn (32 tuổi, là người cho thuê máy gặt trú tại xã Nghĩa Bình) đánh 3 người đàn ông ngoại tỉnh đang cho thuê máy gặt lúa. Sau đó, Công an huyện Tân Kỳ triệu tập Tuấn để điều tra làm rõ.

Trong lúc làm việc với công an xã, Tuấn điện thoại cho dượng là ông Lê Ngọc Anh (Phó bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Bình).

Tại trụ sở ủy ban, ông Hoàng Đình Tâm (Trưởng công an xã Nghĩa Bình) giải thích việc lập biên bản là làm theo yêu cầu của cấp trên nhưng ông Ngọc Anh cản trở. Sau đó, hai bên xảy ra tranh cãi nhau.

"Khi thấy ông Ngọc Anh cầm biên bản làm việc đi ra ngoài định xé, tôi chạy theo giật lại thì bị phó bí thư đấm vào giữa ngực", ông Tâm thuật lại. Tuy nhiên, ông Lê Ngọc Anh lại nói ông không có ý định xe biên bản.

Phó bí thư xã phân trần rằng ông không hành hung trưởng công an xã, mà chỉ dùng tay xô đẩy.

“Hôm đó, tôi xin nghỉ làm vì có việc gia đình. Trước khi đến nhiệm sở để giải quyết sự việc của Tuấn, tôi có uống chút rượu”, Phó bí thư Đảng ủy xã Nghĩa Bình trình bày.

UBND xã Nghĩa Bình, nơi xảy sự việc (dấu chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Phạm Hòa

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP