Xã hội

Nghệ An: Nghi vấn cưa bom, 2 người chết, 3 cháu nhỏ bị thương

Một vụ nổ đã xảy ra ở gara ô tô thuộc xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), khiến 2 người tử vong, 3 cháu nhỏ bị thương.

Tin từ Nghệ An cho biết, tại một gara ô tô ở Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An), đã xảy ra vụ nổ, khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương.

Nghi vấn ban đầu vụ nổ xảy ra do cưa bom.

Các lực lượng đang khám nghiệm hiện trường.

Vụ nổ xảy ra vào khoảng hơn 16h chiều nay, tại gara ô tô Lê Hiển, xóm 12, xã Quỳnh Tân (huyện Quỳnh Lưu).

Khi sự việc xảy ra, chủ gara ô tô tử vong tại chỗ là Lê Tiến Hiển (SN 1985, trú xóm 12, xã Quỳnh Tân) tử vong tại chỗ. Còn anh Nguyễn Duy Nhật (SN 1993, trú xóm 9, xã Quỳnh Tân) tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu.

Có 3 cháu nhỏ trong một gia đình bị thương là Hồ Thị Khánh V. (SN 2015); Hồ Trọng N. (SN 2009) và Hồ Trọng Anh Đ. (SN 2013), là con của vợ chồng anh Hồ Trọng Nhâm và chị Lê Thị Hòa (trú xóm 12, xã Quỳnh Tân.

Công an phong tỏa hiện trường.

Ông Nguyễn Cảnh T. (SN 1949, người nhà anh Hiển) cho biết, khoảng thời gian trên, anh Nhật có đưa cục sắt vụn (nghi bom) đến nhờ anh Hiển cưa hộ, sau đó thì xảy ra vụ việc nêu trên.

Đến tối nay, lực lượng Công an vẫn phong tỏa hiện trường để tiến hành các công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Tác giả: P.V

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP