Pháp luật

Nghệ An: Dụ dỗ trẻ 11 tuổi làm trò "người lớn", gã trai làng lĩnh án

Đang nhậu thì hết rượu, Quang Văn Bốn xách chai đi mua. Thấy cháu bé 11 tuổi ngồi chơi bên đường, gã đàn ông này dụ dỗ và thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Bị cáo Quang Văn Bốn tại phiên tòa

Ngày 20/9, TAND huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Quang Văn Bốn (SN 1983, trú xã Yên Hợp, huyện Quỳ Hợp) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân của Bốn là cháu Quang N.L. Thời điểm bị xâm hại, nạn nhân mới 11 tuổi, 3 tháng, 20 ngày.

Vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 30/3. Khi đang nhậu thì hết rượu nên Bốn được phân công đi mua rượu. Khi đến ngã ba xóm Dé, gặp cháu bé đang ngồi một mình bên đường, Bốn nảy sinh tà ý nên dùng tiền dụ dỗ nạn nhân quan hệ tình dục. Sau khi thực hiện hành vi phạm tội, Bốn dặn cháu M.L không được nói với ai.

Tối cùng ngày, phát hiện cháu bé có nhiều biểu hiện bất thường, gia đình gạn hỏi và biết được sự việc. Biết gia đình nạn nhân trình báo công an, Quang Văn Bốn đã đến công an đầu thú.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Quang Văn Bốn 4 năm tù, buộc phải có trách nhiệm bồi thường cho nạn nhân 10 triệu đồng tổn thất tinh thần, nhân phẩm, danh dự.

Tác giả: Vĩnh Khang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP