Pháp luật

Đang điều tra cái chết của đôi nam nữ nhảy cầu tự vẫn

Một đôi nam nữ khi đi đến cầu Dầu, xã Hưng Hòa, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An bất ngờ nhảy cầu tự vẫn. Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 1 trong 2 người.

Sáng ngày 16/5, thông tin từ UBND xã Hưng Hòa, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện và vớt được thi thể nạn nhân nam đã nhảy cầu trước đó.

Thi thể nạn nhân nam được lực lượng chức năng phát hiện và vớt lên bờ.

Thông tin ban đầu, khoảng 4h ngày 15/5, người dân đi tập thể dục trên đường ven sông Lam, đoạn qua xã Hưng Hòa, TP. Vinh phát hiện một đôi nam nữ đang đứng trên cầu Dầu.

Bất ngờ sau đó, đôi nam nữ này đã nhảy cầu tự vẫn xuống dòng sông Lam. Sự việc xảy ra quá nhanh, người dân đã không kịp ứng phó và can ngăn.

Nhận được tin báo, lực lương chức năng đã triển khai phương án tìm kiếm nạn nhân, đồng thời phát thông báo tìm thân nhân của đôi nam nữ nói trên.

Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, khoảng 10h sáng nay (16/5), thi thể nạn nhân nam đã được phát hiện và đưa lên bờ. Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm người còn lại.

Bước đầu, danh tính nạn nhân nam được xác định là anh Nguyễn Hải C. (SN 1979), trú tại phường Lê Mao, TP. Vinh (Nghệ An).

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Tuấn
Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP