Thể thao

Ngày siêu đen của Ronaldo: tịt ngòi, đổ máu và suýt thành tội đồ

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã có ngày thi đấu vô cùng đen đủi ở trận CH Czech vs Bồ Đào Nha tại lượt trận áp chót UEFA Nations League 2022/23.

Tiền đạo của Manchester United đã gặp phải chấn thương đau đớn trong vòng 12 phút đầu tiên của cuộc đụng độ giữa CH Czech và Bồ Đào Nha tại Nations League sau pha tranh chấp bóng trên không.

Ronaldo va chạm với thủ môn Vaclik đang nhảy lên. Thủ thành của CH Czech đã giơ cánh tay đập vào mặt huyền thoại người Bồ Đào Nha, khiến anh ta ngã lăn ra sân.

Máu chảy ra từ mũi của Ronaldo khi anh ngồi thẫn thờ trên sân cỏ. Tiền đạo này cần được hỗ trợ y tế nhưng sau đó đã trở lại sân với một miếng băng trên mũi.

Và có vẻ như vết thương này đã ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng thi đấu của Ronaldo. Anh được đồng đội bơm khá nhiều bóng trong hiệp một nhưng lại gây thất vọng với những pha đệm hụt, những cú sút vọt xà trước khung thành chỉ còn thủ môn.

Thậm chí ở những phút cuối của hiệp 1, Ronaldo còn để bóng chạm tay trong vòng cấm khiến Bồ Đào Nha bị thổi phạt đền.

Rất may cho anh là CH Czech đã không tận dụng được cơ hội này để ghi bàn khi Patrik Schick đưa bóng bay thẳng lên trời dù thủ môn Diogo Costa đã đổ người sai hướng.

Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 4-0 để đứng đầu bảng 2 League A trước lượt trận cuối. Dù Ronaldo có ngày thi đấu đáng quên nhưng các đồng đội của anh tại Man United lại khá thăng hoa.

Hậu vệ phải Diogo Dalot lập cú đúp bàn thắng trong khi Bruno Fernandes đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Ronaldo cũng kịp để lại dấu ấn với pha kiến tạo bằng đầu để Diogo Jota ấn định thắng lợi 4-0 cho Bồ Đào Nha.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP