Pháp luật

Ngăn chặn hỗn chiến tại quán bar, một chiến sỹ công an bị trọng thương

Trong lúc ngăn chặn hỗn chiến giữa nhóm thanh niên với các vệ sỹ tại quán Bar – Karaoke 48 Nguyễn Sỹ Sách, TP Vinh, một chiến sỹ công an 113 đã bị trọng thương.

Thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 19/8, một nhóm thanh niên đi chơi ở quán Bar- Karaoke, có địa chỉ tại 48 Nguyễn Sỹ Sách, TP. Vinh (Nghệ An) đã có những hành vi thiếu lịch sự nên nhân viên quán Bar nhắc nhở. Tuy nhiên, nhóm thanh niên nói trên không nghe lời mà tỏ ra thách thức dẫn đến cự cãi.

Sau một hồi lời qua tiếng lại, nhóm thanh niên đã lao vào đánh nhau với các vệ sỹ của quán Bar. Trong lúc hỗn chiến, một nam thanh niên trong nhóm đã bị trọng thương. Ngay sau đó, sự việc được báo cáo với cơ quan chức năng.

Cảnh sát giao thông phân luồng chống ùn tắc trước cổng quán Bar

Nhận được thông tin, lực lượng 113 Công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại hiện trường. Trong lúc ngăn chặn vụ việc, một chiến sỹ công an đã bị trong thương nhập viện cấp cứu.

Nguồn tin riêng của PV được biết, chiến sỹ bị thương là Lê Ngọc Tú, đội Cảnh sát 113. Người này bị thương ở tay phải và nhập viện Đa khoa Cửa Đông với vết thương khâu 6 mũi.

Nhóm thanh niên hung hãn được xác định phần lớn trú tại xã Nghi Phú, TP. Vinh.

Lực lượng cảnh sát 113 có mặt ngăn chặn vụ việc

Sự việc xảy ra vào đêm cuối tuần nên lượng khách đến vui chơi rất đông. Địa điểm quán Bar nằm cạnh đường chính nên đã gây ra ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Sau đó, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh đã có mặt để phân luồng và điều tiết giao thông.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Phi Long – Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP