Video

Ngã xuống đường, người đàn ông bị xe khách tông tử vong

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn video được camera an ninh ghi lại cho thấy, một người đàn ông điều khiển xe máy đột ngột ngã ra đường. Chiếc xe máy văng lên vỉa hè còn nạn nhân có vẻ khá đau đớn nên vẫn nằm giữa đường, chưa thể ngồi dậy. Bất ngờ xe khách lao qua cán nạn nhân tử vong.

Nguồn: OFFB

Thời điểm trên, có rất ít các phương tiện qua lại, chỉ có một chiếc ô tô 16 chỗ đi qua. Khoảng vài giây sau, chiếc xe khách từ phía sau lao tới, tông trực diện vào người đàn ông, kéo lê người này đi một quãng xa. Theo người đăng tải video cho biết vụ việc xảy ra vào 1h26 ngày 10/8 tại Tuyên Quang. Người đàn ông đã tử vong sau đó.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được hàng nghìn ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng bày tỏ sự xót xa cho nạn nhân và bình luận về vụ tai nạn: Xe 16 chỗ có thể mở đèn pha nên xe khách không thấy được phía trước có người nằm. Tội cho anh trai quá; Ai đã từng bị ngã xe thì hiểu. Lúc ngã xuống đầu óc choáng váng xoay vòng vòng. Tới khi loạng choạng đứng dậy thì nó phát đau lết không nổi luôn chứ nói gì mà còn sức bò vào lề. Thương tâm!

Tác giả: L.C

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP