Cuộc sống

Ném điện thoại của vợ vào tường, chồng triệu phú bị cấm về nhà

Có ngôi nhà trị giá tới 3,8 triệu bảng Anh nhưng doanh nhân giàu có ở London không thể về vì đã hành động thô lỗ với vợ.

Hồi cuối tháng 7, ông Gregory Mihalcheon, 52 tuổi, đã ném chiếc điện thoại của vợ vào tường, ngay sát lò sưởi, khi cả hai cãi nhau trong quá trình chuẩn bị ly dị. Người vợ báo cảnh sát và nói rằng chiếc ốp lưng điện thoại giá 15 bảng của bà đã vỡ nát.

Triệu phú Gregory Mihalcheon có nhà sang nhưng không thể về. Ảnh: Standard.

Theo Standard, trong phiên tòa sơ thẩm tại Hendon (khu ngoại ô London), công tố viên Kate Seal đã hủy vụ kiện chống lại ông Mihalcheon nhưng đưa đơn cấm ông trở về nhà mình ở South Kensington.

"Người vợ cho rằng hành vi của chồng là quấy rối và việc cấm về này sẽ giúp người phụ nữ thấy yên tâm hơn", công tố viên giải thích.

Người vợ kể thêm rằng: "Ông ấy đã giằng lấy điện thoại từ tay tôi một cách thô bạo khiến tôi vô cùng sốc. Ông ta ném thẳng vào tường và khiến nó rơi vào lò sưởi".

Nhưng triệu phú Mihalcheon, giám đốc một công ty dịch vụ tài chính và chế bản phần mềm, nói rằng, ông hành động như vậy chỉ là phản ứng phòng vệ. Ông kể, mình đang ngủ ở tầng trệt thì thấy có thứ rơi vào người nên giật mình ném đi và sau đó nghe một loạt tiếng nổ lép bép vào lúc khoảng 7h20 sáng. Ông không hề có ý định gây phiền phức hay cố ý phá hỏng vỏ chiếc điện thoại.

Luật sư của ông cho biết, sự việc xảy ra khi hai vợ chồng triệu phú tranh cãi về việc ai là chủ chiếc xe hơi mới.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP