Xã hội

Nắp cống đè chết bé trai 10 tuổi ở Sài Gòn

Bé trai 10 tuổi bị nắp cống đè lên người, dân xung quanh phát hiện, đưa đi cấp cứu nhưng bé đã tử vong.

Vụ việc đang được Công an quận 12, TP.HCM điều tra, làm rõ. Nạn nhân là em Võ Văn Mạnh (SN 2007, ngụ phường Tân Thới Hiệp, quận 12).

Thông tin ban đầu, 15h chiều nay, một số người dân qua lại trên đường TTH 21, phường Tân Thới Hiệp hốt hoảng phát hiện 1 bé trai nằm bất động ở bãi đất trống ven đường, nắp cống đè lên người.

Người dân hô hoán để nhiều người đến hỗ trợ bê nắp cống đưa bé trai ra ngoài và báo cho gia đình ở gần đó đến đưa em đi cấp cứu. Tuy nhiên bé trai 10 tuổi đã tử vong tại bệnh viện sau đó.

Bãi đất trống đặt các nắp cống mà em Mạnh bị nạn, dẫn đến tử vong

Nhận được tin báo, các đơn vị công an và cơ quan chức năng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng, những người có liên quan để phục vụ công tác điều tra.

Nhân chứng tại hiện trường cho hay, Mạnh bị 1 nắp cống hình vuông đè lên người, trên mặt em có vết máu khô. Nhiều người nhận định, khả năng em bị nắp cống đè trong thời gian dài và không thoát ra được.

Được biết đường TTH 21 đang được nâng cấp chừng 1 tháng nay. Đơn vị thi công đã tận dụng bãi đất trống ven đường để đúc các nắp cống bê tông, phục vụ cho việc thi công. Tuy nhiên các nắp cống dựng lên, rất dễ ngã...

Hàng ngày nhiều trẻ em địa phương hay ra vào khu vực có các nắp cống bê tông để vui chơi. Khả năng em Mạnh gặp nạn khi mà vào đây chơi vào chiều 24/6.

Ngay trong đêm, thi thể em Mạnh được đưa về nhà để lo hậu sự.

Tác giả: Linh An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP