Đẹp

Nâng mũi giá rẻ, thanh niên hối hận cả đời

Một thanh niên Philippines đã vô cùng ân hận sau khi bỏ ra 500 pesos (hơn 10 USD) để chỉnh mũi và cằm.

Kể từ năm 16 tuổi, Ellowe Alviso đã kiếm được tiền nhờ ngoại hình ưa nhìn của mình bằng nghề người mẫu. Cách đây khoảng 3 năm, anh quyết định cải thiện nhan sắc để có nhiều cơ hội thăng tiến hơn. Tuy nhiên, chàng trai trẻ lại không muốn bỏ ra quá nhiều tiền. Thay vì tới một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có uy tín, anh lại tới gặp y tá chuyển giới Kasheca Magallanes. Người này đồng ý nâng mũi và chỉnh cằm cho Alviso với giá chỉ 500 Pesos (khoảng 240.000 đồng).

Hình ảnh của Alviso trước, sau khi nâng mũi và hiện tại.


Ellowe Alviso kể lại rằng Kasheca đã bơm thứ chất lỏng mà cô ta nói là collagen vào mũi và cằm của mình và quả thực nó giúp gương mặt của chàng trai trẻ trông thanh thoát hơn. Alviso rất hài lòng với kết quả này, công việc của anh từ đó cũng trở nên thuận lợi hơn. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho tới 2 năm sau phẫu thuật, Alviso phát hiện ra cả mũi và cằm của mình bắt đầu biến dạng. Ngay lập tức, anh phải dừng làm người mẫu.

Alviso trông xấu hơn trước kia (ảnh trái) rất nhiều.


Alviso quyết định tới bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra. Chàng trai trẻ được thông báo rằng thứ chất lỏng mà nữ y tá bơm vào mặt anh là một hỗn hợp của sáp ong, mỡ và chất chống thấm. Nó đã kết hạt và rắn lại theo thời gian, cuối cùng khiến cho khuôn mặt bị méo mó. Các bác sĩ đã phải phẫu thuật để lấy nó ra. Ca phẫu thuật khiến Alviso trông còn tồi tệ hơn trước kia.

Hiện chàng trai trẻ đang kêu gọi ủng hộ để có tiền cho các ca phẫu thuật sắp tới.


Câu chuyện của Alviso đã trở thành tâm điểm chú ý tại Philippines vào năm ngoái nhưng mới được trang tin ABS-CBN News của Anh đăng lại. Suốt một năm qua, chàng trai trẻ cố gắng chỉnh sửa lại khuôn mặt của mình cũng như đưa Kasheca Magallanes ra công lý. Các nhà chức trách đã phát lệnh truy nã đối với y tá chuyển giới và đang cố để tìm ra tung tích của cô ta.

Giờ đây, với chiếc mũi bị biến dạng, Alvison đang tích cực kêu gọi ủng hộ thông qua mạng xã hội để có đủ tiền cho các ca phẫu thuật sắp tới.

Tác giả bài viết: Sầm Hoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP