Giới trẻ

Nàng hotgirl Quảng Bình với cái tên độc lạ, cuộc sống hiện tại bao người ước mơ

Cô gái được nhắc đến là Võ Ê Vo (SN 1995, quê ở Quảng Trạch, Quảng Bình).

Võ Ê Vo từng theo học chuyên ngành sư phạm tại Học viện Âm nhạc Huế. Hiện tại Võ Ê Vo làm ca sĩ tự do, có ra mắt một số sản phẩm âm nhạc trên các nền tảng.

Ê Vo từng khiến nhiều người khá tò mò về cái tên của mình, thậm chí, cô từng bị nhầm là người dân tộc thiểu số và thuở đi học bị bạn bè trêu chọc cũng bởi cái tên này.

Từng chia sẻ về ý nghĩa tên mình, cô nàng hotgirl cho biết, mẹ mình từng làm việc ở Hungary. Theo tiếng Hungary, Ê Vo có nghĩa là Eva. Con gái ở đất nước này có tên Ê Vo rất nhiều. Từ đó mà sau khi về nước, bà đã quyết định đặt tên con gái mình là Võ Ê Vo để nó trở nên đặc biệt, độc nhất vô nhị.

Không những vậy, anh chị em Võ Ê Vo cũng được đặt những cái tên lạ không kém. Anh trai cô là Võ Ghi Ta, chị gái là Vivien Võ.

Hiện cả gia đình hot girl này đều sống ở Hungary, chỉ cô ở Việt Nam để phát triển sự nghiệp riêng.

Được biết, ngoài năng khiếu nghệ thuật, Võ Ê Vo còn rất giỏi thể thao. Cô từng là vận động viên có tiếng trong bộ môn bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn. Nữ hot girl thậm chí còn giành huy chương vàng bóng chuyền cấp tỉnh Quảng Bình.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, năng khiếu nghệ thuật cùng cái tên đặc biệt, Võ Ê Vo dần phát triển hơn trên con đường trở thành một hot girl và Tiktoker nổi tiếng. Tài khoản cá nhân của Võ E Vo hiện đã có gần 200 nghìn lượt theo dõi; hơn 800.000 lượt thích...

Cách đây vài năm, Võ Ê Vo còn gây chú ý khi xuất hiện trong MV ca nhạc của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Trên trang Facebook cá nhân, cô nàng hotgirl gốc Quảng Bình thường đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Bên cạnh đó, Ê Vo cũng hay khoe những chuyến đi nghỉ dưỡng - du lịch sang chảnh khiến dân tình càng thêm ngưỡng mộ bởi độ giàu có của cô nàng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP