Đẹp

"Nàng béo" Hàn Quốc đẹp đẫy đà, nặng 67kg

"Thần Vệ Nữ béo" Hàn Quốc cán mốc cân nặng 67kg, vẫn thu hút hơn 1 triệu người yêu thích trên MXH.

Ji Boram được biết đến là người mẫu tự do, không chỉ thế, cô còn sở hữu nhiều video đăng tải youtube, hút nhiều lượt view.

Tuy nhiên, thay vì thường xuyên đăng tải những clip, hình ảnh hướng dẫn cách tập luyện giữ dáng như các người đẹp khác, kênh youtube của cô nàng này lại tràn ngập đồ ăn các loại.

Mới đây, Ji Boram gây chú ý khi đăng tải clip tập trong phòng gym. Khá nhiều người hâm mộ bất ngờ vì cân nặng hiện tại của Boram đã cán mốc 67kg.

Khác với nhiều cô gái trẻ xứ sở kim chi, Boram không theo đuổi hình tượng mảnh khảnh, thon thả. Cô được mệnh danh là "thần Vệ Nữ béo" vì sở hữu body "có da có thịt".

Tuy nhiên, không vì thế mà cô cho phép bản thân "thả phanh" hoàn toàn trong vấn đề ăn uống. Người đẹp vẫn áp dụng chế độ tập luyện nghiêm ngặt và bổ sung dinh dưỡng khoa học.

Trên trang cá nhân, Boram thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện trong phòng gym.

Boram chia sẻ: "Tập luyện đều đặn cũng là một cách để rèn luyện thể lực và cải thiện tinh thần. Đối với tôi, những bài tập gym không hề đơn giản vì vừa phải tập đúng kỹ thuật lại phải lựa chọn những bài phù hợp với thể lực của bản thân. Tôi là một tín đồ ăn uống. Đối với tôi, tập thể dục là để được ăn thoải mái hơn, không đơn giản là để giảm cân hay giữ dáng".

Bên cạnh đó, Boram còn làm săn chắc cơ thể bằng phương pháp EMS (công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả các nhóm cơ cùng một lúc) hay còn được biết đến là phương pháp “kích thích cơ bắp bằng điện”.

Body "có da có thịt" căng tràn sức sống của Ji Boram cũng là hình mẫu nhiều cô gái Hàn Quốc đang hướng đến.

Boram sở hữu vẻ đẹp "lệch chuẩn" vẫn thu hút hơn 1 triệu người yêu thích trên MXH.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP