Xã hội

Nằm trên đường sắt, nam thanh niên bị tàu cán tử vong

Nằm trên đường ray, một thanh niên nghi bị trầm cảm, thần kinh bị tàu hỏa cán tử vong.

Tàu cán một thanh niên nghi bị trầm cảm, thần kinh tử vong (Ảnh Báo Tiền phong)

Chiều tối 19/6, ông Nguyễn Hữu Thường - Phó Phòng Kế hoạch kinh doanh và kỹ thuật an toàn, Chi nhánh khai thác đường sắt Nghệ Tĩnh cho biết: Đơn vị đang phối hợp với quần chúng nhân dân; cơ quan Công an huyện Tuyên Hóa; Công an tỉnh Quảng Bình điều tra nguyên nhân vụ tai nạn đường sắt khiến 1 người đàn ông nghi bị trầm cảm, thần kinh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h30, tối 18/06 tàu AH1 lưu thông hướng Bắc - Nam. Khi đi đến Km432+900 (thuộc địa bàn xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa) thì phát hiện một người nằm trên đường sắt, đầu kê lên đường ray. Do cự ly gần nên lái tàu đã không kịp phanh hãm khiến tàu cán qua người nạn nhân dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là nam thanh niên khoảng 24 tuổi, mặc áo sơ mi kẻ sọc, bên trong mặc áo phông màu trắng, quần bò màu đen xám. Lúc gặp nạn, trên người thanh niên này có một điện thoại di động không sim, một ví tiền có 2.700.000 đồng, một ảnh 3x4, không có giấy tờ tùy thân.

Theo ông Thường, qua tìm hiểu được biết thanh niên này quê ở Hưng Yên, nghi bị trầm cảm, thần kinh. Trước khi đi còn cầm của gia đình 200 triệu đồng và 1 xe máy. Tuy nhiên, khi xảy ra vụ tai nạn thì trong người chỉ còn 2,7 triệu đồng. Hiện, gia đình người bị nạn đang trên đường từ Hưng Yên vào Quảng Bình.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP