Xã hội

Nam thanh niên vứt xe bỏ chạy khi gặp CSGT nhưng vẫn bị tóm gọn

Trong lúc lập biên bảo vi phạm giao thông, tổ cảnh sát giao thông phát hiện chiếc xe có dấu hiệu bị bẻ khóa và nhanh chóng khống chế kẻ tình nghi.

Chiếc xe bị bẻ khóa và đối tượng nghi trộm xe bị CSGT bắt giữ. Ảnh: PLO

Ngày 12/4, Trạm Cảnh sát giao thông (CSGT)Tây Bắc, Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM, đã bàn giao một thanh niên nghi trộm xe cho Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi để điều tra theo quy định.

Trước đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, tổ CSGT thuộc Trạm cảnh sát giao thông Tây Bắc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM) làm nhiệm vụ điều tiết giao thông tại giao lộ quốc lộ 22 - tỉnh lộ 2 (xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi), phát hiện một nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao.

Tuy nhiên, khi được tổ CSGT ra dấu hiệu dừng xe, nam thanh niên không chấp hành hiệu lệnh mà vẫn tăng ga bỏ chạy.

Đại úy Huỳnh Minh Phụng và thượng úy Nguyễn Đình Nam thuộc tổ công tác đã dùng môtô đặc chủng đuổi khoảng 1km thì buộc được nam thanh niên trên dừng xe.

Trong quá trình làm việc, người này khai tên Huỳnh Văn Trọng (18 tuổi, quê Long An) nhưng không xuất trình được giấy tờ xe và giấy tờ tuỳ thân. Do đó, CSGT quyết định lập biên bản vi phạm hành chính đối với các hành vi vi phạm giao thông của Trọng.

Tuy nhiên, trong lúc lập biên bản, CSGT phát hiện chiếc xe có dấy hiệu bị bẻ khóa. Thấy vậy, Trọng liền đột ngột bỏ chạy để thoát thân nhưng bị tổ công tác đuổi theo và khống chế ngay sau đó.

Tổ CSGT bàn giao Trọng cùng chiếc xe máy mang biển số 71-C3359.75 cho Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi để tiếp tục xử lý theo quy định.

Tại cơ quan công an, Trọng khai chiếc xe trên được một người khác thuê mang từ An Sương về Long An để tiêu thụ. Vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoa Vũ

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP