Tin địa phương

Nam thanh niên chết bất thường ở Cần Thơ: Gia đình yêu cầu điều tra

Trước khi chết, Hiếu cho bạn mình biết, bản thân có uống rượu nên bị cảnh sát giao thông yêu cầu thử nồng độ cồn nhưng Hiếu không chịu kí biên bản mà leo lên xe thùng công an để về đồn.

Ngày 13/8, ông Nguyễn Văn Bé (ngụ phường Trường Lạc, quận Ô Môn, TP Cần Thơ) đã có đơn tố cáo yêu cầu Công an quận Ô Môn điều tra và làm rõ cái chết của con trai mình là anh Nguyễn Chí Hiếu (SN 1989).

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi theo yêu cầu của gia đình.

Người nhà nạn nhân yêu cầu công an điều tra cái chết của anh Hiếu.

Trước đó, khoảng 5h, ngày 10/8, anh C. (bạn anh Hiếu) nhận được điện thoại của Hiếu báo tin xe bị Cảnh sát giao thông quận Ô Môn giữ từ tối hôm trước và nhờ đến khu vực ngã tư (đoạn giao quốc lộ 91 và 91B) thuộc phường Phước Thới, quận Ô Môn để chở về nhà.

Anh C. cho biết, lúc gặp anh, Hiếu có than đau vùng bụng và cho biết, bản thân có uống rượu nên bị CSGT yêu cầu thử nồng độ cồn nhưng Hiếu không chịu kí biên bản mà leo lên xe thùng công an để về đồn.

Đến trưa, Hiếu tiếp tục gọi anh C. nhờ chở đến Trạm Y tế phường Trà Nóc, quận Bình Thủy để khám bệnh. Sau khi thăm khám, nhân viên y tế tại đây đề nghị anh C. đưa anh Hiếu lên bệnh viện lớn cấp cứu.

6 giờ chiều cùng ngày, Hiếu được các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ đưa vào phòng phẫu thuật. Gia đình cho biết, lúc này, các bác sĩ thông báo tình hình của Hiếu khá xấu. Sau đó, Hiếu được chuyển đến bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ để tiếp tục chạy thận. Đến 3h20 phút, ngày 13/8, Hiếu qua đời.

Trong giấy ra viện của Hiếu, Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ chẩn đoán, thanh niên này bị "viêm phúc mạc cấp, sốc nhiễm khuẩn, bị người khác đập đánh, đá, vặn, cắn, cào" và "vỡ tá tràng - suy đa cơ quan".

Giấy ra viện của anh Hiếu.

Theo thiếu tá Lê Văn Thạch, Đội trưởng đội Cảnh sát giao thông quận Ô Môn, lúc cảnh sát giao thông yêu cầu Hiếu đo nồng độ cồn thì thanh niên này bất hợp tác.

Thượng tá Nguyễn Phú Thương – Trưởng công an quận Ô Môn cho biết, công an quận đã báo cáo vụ việc đến công an thành phố để khám nghiệm.

“Tôi cũng chỉ đạo lượng lượng kiểm tra lại sự việc tối hôm đó xảy ra như thế nào, về lúc tiếp cận, giải quyết vi phạm thế nào, ở đâu…khi có kết quả chính thức sẽ thông tin đến báo chí”,Thượng tá Thương nói.

Tác giả: THANH TIẾN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP