Xã hội

Nam thanh niên bị kẹt giữa khe tường hai nhà liền kề

Ngày 30/9, nhân viên của phòng khám số 44, đường Tuệ Tĩnh, thành phố Ninh Bình phát hiện một nam thanh niên đang mắc kẹt giữa khe tường của tòa nhà số 44 và nhà liền kề.

Khe hẹp giữa 2 tòa nhà, nơi thanh niên bị mắc kẹt. (Ảnh: Đức Phương/TTXVN)

Ngày 30/9, lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình đã giải cứu thành công nam thanh niên bị mắc kẹt giữa khe 2 nhà liền kề, rất may người này chỉ bị thương nhẹ.

Theo nhiều người có mặt tại hiện trường thuộc phòng khám đa khoa ở địa chỉ số 44, đường Tuệ Tĩnh, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình, khoảng 7 giờ 45 phút ngày 30/9, nhân viên của phòng khám đến làm việc thì phát hiện nhiều vết máu dưới sàn nhà.

Lần theo các vết máu, mọi người phát hiện nam thanh niên đang mắc kẹt giữa khe tường của tòa nhà số 44 và nhà liền kề. Thời điểm phát hiện, người này bị thương, trên cơ thể chảy nhiều máu, đang cố gắng tìm cách thoát ra nhưng không được.

Ít phút sau, Tổ công tác thuộc Công an phường Nam Thành cùng Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh Ninh Bình đã có mặt, triển khai lực lượng giải cứu người này ra khỏi nơi bị kẹt.

Thời điểm đó, nam thanh niên trong tình trạng bị thương nhẹ, xây xước da, không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo ghi nhận ban đầu, nam thanh niên tên Đỗ Đức Long, 33 tuổi, trú tại phố Phúc Chỉnh 2, phường Nam Thành. Theo nhiều người dân, anh Long không sống tại khu vực này, không hiểu sao lại bị mắc kẹt giữa khe tường của 2 tòa nhà cao hơn chục mét.

Sau khi giải cứu thành công, Công an phường Nam Thành đã bàn giao anh Đỗ Đức Long cho Công an thành phố Ninh Bình để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

Tác giả: Đức Phương

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP