Pháp luật

Nam thanh niên bị đánh t.ử v.o.n.g khi đang ăn cơm trên xuồng

Nam thanh niên bị người cùng đi bắt ốc, nghêu dùng gậy đánh vào phía sau gáy khi đang ăn cơm. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Hôm nay (27/3), Đồn Biên phòng Cái Cùng (huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng Công an huyện Hòa Bình hoàn tất hồ sơ ban đầu và bàn giao vụ việc có án mạng cho Công an tỉnh Bạc Liêu thụ lý, điều tra theo quy định.

Đối tượng N.V.Đ. bị bắt tại Đồn Biên phòng Cái Cùng (huyện Hòa Bình)- Ảnh Tuấn Tú

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 26/3, anh T.H.P. (19 tuổi), ngụ ấp Vĩnh Thạnh, xã Vĩnh Hậu, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu đi bắt ốc, nghêu cùng một số người khác. Trong lúc di chuyển bằng vỏ lãi (phương tiện đi lại trên sông) từ cửa biển Vĩnh Hậu hướng ra biển về cửa biển Cái Cùng, khi đến gần khu vực trụ điện gió thuộc Nhà máy điện gió Đông Hải 1, T.H.P. lấy cơm ra ăn ngay trên vỏ lãi.

Khi đang ăn cơm, bất ngờ P. bị nam thanh niên đi cùng tên N.V.Đ. (16 tuổi), ngụ ấp Vĩnh Mẫu, xã Vĩnh Hậu dùng cây giá bắt ốc, nghêu bằng inox dài khoảng hơn 1m đánh vào phía sau gáy của P. Hậu quả, làm P. chấn thương, khuyết sâu vùng gáy.

Sau khi bị đánh, P. được những người trên vỏ lãi chở vào bờ và được người nhà đưa đến Trạm Y tế xã Vĩnh Thịnh (huyện Hòa Bình) để sơ cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau khi sự việc xảy ra, ông T.P. (cha của T.H.P.) đã trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Tác giả: Tấn Phong

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP