Giới trẻ

Nam sinh mặc yếm khoe lưng trần trong đầm sen gây tranh cãi

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bộ ảnh nam sinh mặc áo yếm, phơi lưng trần bên đầm sen nhanh chóng nhận được hàng loạt bình luận trái chiều từ dân mạng.

Tháng 6 mùa sen nở, các đầm sen quanh khu vực Hồ Tây (Hà Nội) luôn thu hút hàng trăm bạn trẻ đến tham quan và chụp ảnh. Trên mạng xã hội mới đầu mùa đã có khá nhiều bộ ảnh thiếu nữ dịu dàng, e ấp tạo dáng bên sen.

Không chỉ phái đẹp, mới đây các anh chàng cũng đua nhau đi chụp với sen. Gây chú ý nhất phải kể đến nam thanh niên thân hình trắng trẻo hơi gầy, mặc yếm hồng. Ngay lập tức, những khoảnh khắc anh chàng ghi lại trong hồ sen thu hút hàng loạt bình luận trái chiều từ dân mạng.

Nam sinh cũng thướt tha chẳng kém gì các cô gái trong áo yếm.

Nam sinh e ấp bên sen.

Ngay sau khi xuất hiện, cư dân mạng người tỏ ra thích thú, người lại thấy bộ ảnh mất đi giá trị của sen. Điều đáng nói, chàng trai còn nhận được lời khen ngợi khi khéo léo khoe được làn da trắng trẻo và thân hình khá giống con gái.

“Ngoại hình mong manh chẳng kém thiếu nữ. Không biết anh chàng có chuẩn men không nhưng vẫn bị mê mẩn”, tài khoản Đ.L.K viết.

“Chắc mọi người có ý là ảnh mang tính giải trí. Nhưng mình thấy rất lố lăng, mang bộ trang phục ra làm trò. Không hiểu giờ các bạn trẻ này nghĩ gì”, tài khoản B.T.K.L bày tỏ quan điểm.

Được biết nam sinh trong bức ảnh táo bạo trên là Nguyễn Ngọc Phúc (SN 2000, Nghệ An).

Nơi Phúc thực hiện bộ ảnh là đầm sen ở làng quê Nghệ An.

Phúc vừa hoàn thành chương trình lớp 12 trường THPT Anh Sơn 1 (Nghệ An). “Mình rất thích chụp hình nghệ thuật, mà chưa bao giờ được chụp với sen, phần khác cũng muốn thể hiện rằng, không phải chỉ các bạn nữ mới có thể tạo dáng mềm mại, uyển chuyển mà các bạn nam như mình cũng có thể, nếu muốn”, Phúc chia sẻ với Vietnamnet.

Chia sẻ về lần đầu tiên mặc yếm, Phúc khá loay hoay, phải nhờ 1 bạn nữ giúp đỡ. Về phần diễn xuất, Phúc đã được anh nháy động viên rất nhiều để bình tĩnh tạo dáng dù ban đầu khá ngại ngùng.

Bộ ảnh được thực hiện vào ngày 1/6 vừa qua.

Thời tiết hôm đó không ủng hộ nên bộ ảnh của mình chưa thật sự hoàn hảo.

Phúc tạo dáng khá chuyên nghiệp bên sen.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP