Xã hội

Nam sinh lớp 7 mất tích 22 ngày

Nam sinh lớp 7 bỏ nhà đi, đến nay đã ngày thứ 22 gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng chưa thấy tin tức gì.

Ngày 19/4, chị Ngũ Thị Phương Dung (36 tuổi, ngụ đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) gửi đơn kêu cứu đến cơ quan báo chí, công an để tìm kiếm con trai bỏ nhà đi 22 ngày.

Chị Dung cho biết, trưa 28/3, con trai N.T.Hải Đăng (13 tuổi, học sinh lớp 7/9) đi học về với nhiều vết trầy xước trên tay. Chị gặng hỏi thì được biết trên đường về con trai bị tai nạn giao thông.

Gia đình chị Dung rải tờ rơi tìm con hơn nửa tháng chưa thấy tin tức.

Sợ sức khỏe của con bị ảnh hưởng, chị Dung khuyên Đăng nghỉ học buổi chiều. Giữa chị và con trai xảy ra mâu thuẫn. Khi chị lên lầu thì Đăng lấy xe đạp rời khỏi nhà. Chị Dung gọi Đăng quay lại nhưng em không nghe. Chị chạy bộ đuổi theo không kịp nên về lấy xe máy ra thì không thấy con trai đâu. "Con mất tích từ đó tới giờ”, chị Dung nói.

Khi ra khỏi nhà Đăng mặc áo thun trắng và quần xanh đen. Gia đình đã trình báo công an phường Bình Hưng Hòa B và đơn vị đã tiếp nhận, chuyển hồ sơ đến Công an quận Bình Tân để giúp đỡ, hỗ trợ gia đình tìm kiếm nam sinh.

“Gia đình cũng rải tờ rơi tìm kiếm con khắp quận Bình Tân và quận khác nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì. Một người báo gặp con ở ngoài đường số 50, phường Tân Tạo, Bình Tân, tôi ra đó kiếm nhưng không gặp, giờ gia đình rất lo lắng, sợ con gặp chuyện gì đó”, chị Dung nói.

Bạn đọc phát hiện cháu Đăng ở đâu xin liên hệ số điện thoại 0941.855.365 để báo tin.

Gia đình đã liên hệ với nhà trường nơi Đăng đang học và bạn học cũ của Đăng tại quận Bình Thạnh (nơi gia đình sinh sống trước đó) nhưng vẫn chưa có thông tin.

Mong bạn đọc gần xa phát hiện cháu Đăng ở đâu xin liên hệ số điện thoại 0941.855.365 để báo tin, gia đình xin cám ơn và hậu tạ.

Tác giả: MAI CÁT

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP