Giới trẻ

Nam giới ngả mũ trước cơ bắp 'cuồn cuộn' của hot girl 15 tuổi

Sở hữu cơ bắp 'cuồn cuộn' ở nhiều vị trí như tay, chân và mông, hot girl 15 tuổi Cần Thơ không chỉ khiến các bạn nữ ngưỡng mộ mà cánh mày râu phải tỏ ra ghen tị với body săn chắc.

Tiêu chí đẹp nhưng phải khỏe thời gian qua được nhiều bạn nữ hướng tới và nhiều bạn đã chọn cách bỏ thời gian tới phòng tập gym để đạt được điều đó, điển hình như hot girl 15 tuổi đến từ Cần Thơ.

Hot girl tuổi 15 được nhắc tới với cơ bắp cuồn cuộn khiến đàn ông cũng phải ngả mũ đó là Nguyễn Thị Nguyệt Ngân (SN 2003), hiện đang sinh sống tại Cần Thơ.

Bắt đầu như bao bạn gái cùng tuổi khác với thân hình mảnh khảnh và yếu ớt, Nguyệt Ngân đã suy nghĩ rằng như này thì không thể làm được gì nên hot girl 10X Cần Thơ này đã tìm tới phòng tập gym và bắt đầu luyện tập.

Sau 1 năm rưỡi kiên trì tập luyện, cô gái Nguyễn Thị Nguyệt Ngân khá hài lòng khi sở hữu một cơ thể khỏe mạnh với cơ bắp ở những thớ thịt to, khỏe ở tay và chân.

Không chỉ có cơ thể đẹp, 1 năm rưỡi đổ mồ hôi trong phòng tập của Nguyệt Ngân đã đã đưa cô trở thành HLV thể hình khá nổi tiếng tại Cần Thơ dù còn khá trẻ tuổi.

Tuy nhiên, hành trình để trở thành 1 PT (HLV thể hình) của Nguyệt Ngân không hề đơn giản. Nghỉ học từ lớp 7, cô bạn này chuyển sang học tiếng Anh ở trung tâm với mục đích du học, được 8 tháng, Ngân không còn hứng thú nên xin ở nhà tìm hiểu và lựa chọn việc học nghề.

Đầu tiên, cô bạn 10X Cần Thơ xin học xăm nhưng bị gia đình phản đối kịch liệt. Không được học xăm nhưng Ngân có ý định xăm hình và bị những người thân dọa từ mặt, đuổi ra khỏi nhà.

Theo nghề xăm không được, cô bạn chuyển sang nghiên cứu về gym và người mẫu cơ bắp (Fitness).

Chia sẻ về mình, Nguyệt Ngân cho biết: "Ban đầu, mình tự tập một số bài cơ bản và ăn theo chế độ kiêng dầu mỡ. Sau này, có một người hàng xóm rủ đi tập gym. Sáng nào cũng tập từ 5h đến 7h. Vừa tập vừa vận dụng các bài học đọc được trên mạng. Sau 2 tháng, mình giảm được 8kg, phần cơ ở tay và chân cũng nổi lên nho nhỏ. Mình muốn nó to hơn, đẹp hơn nên quyết định tập cơ bắp luôn từ lúc đó".

Mỗi ngày khoảng 3 tiếng buổi sáng, tập hết các bài về cơ tay, chân; duy trì chế độ ăn mỗi ngày 1kg thịt heo, 4 cái ức gà và rất nhiều rau củ quả; chỉ sau 1 năm, Ngân được toại nguyện khi sở hữu cơ bắp cuồn cuộn dù chỉ mới bước sang tuổi 15.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP