Giải trí

Mỹ Tâm đốt cháy sân khấu với “Đâu chỉ riêng em”

Làm cả giới nghệ sĩ và khán giả phát sốt với hit khủng vừa ra mắt, Mỹ Tâm một lần nữa khiến người hâm mộ sung sướng khi trình diễn xuất sắc “Đâu chỉ riêng em” trên sân khấu liveshow.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong đêm nhạc tối 22/7 tại TP.HCM khiến không khí như bùng cháy. Hàng ngàn người hâm mộ hò reo cổ vũ và hát theo từng nhịp ca của “Họa mi tóc nâu”. Những ca khúc tên tuổi như “Trắng Đen”, “Em thì không” đều được đầu tư kĩ lưỡng.

Trong không gian trang hoàng lộng lẫy, Mỹ Tâm hút hồn fan trong ca khúc đình đám “Em thì không” với giai điệu sôi động, giọng hát khỏe khoắn và vũ đạo được dàn dựng công phu. Nữ ca sĩ trông quyền lực không kém gì trong MV.

Trước sự nhiệt tình của khán giả, Mỹ Tâm đã có màn giao lưu khiến fan vô cùng phấn khích và liên tục hô to tên thần tượng. Mỹ Tâm trình diễn ca khúc mới “Đâu chỉ riêng em” gây “bão” Youtube ngay khi vừa ra mắt.

“Họa mi tóc nâu” bày tỏ niềm hạnh phúc đến rơi nước mắt vì khán giả hát quá hay. Đồng thời cảm ơn khán giả vì đã luôn ủng hộ và đón nhận những sản phẩm của mình.

Đêm nhạc được sự góp mặt của dàn ca sĩ được yêu thích nhất, trong đó có “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên. Những ca khúc “bất hủ” như “Duyên phận”, “Nếu như ngày đó” mang không gian lắng đọng trở lại qua giọng hát ngọt ngào của Lệ Quyên.

Lệ Quyên cùng Tuấn Hưng gửi tặng khán giả ca khúc “Như giấc chiêm bao” trong màn song ca giàu tình cảm.

Đông Nhi sexy nghẹt thở với ca khúc sôi động “Xin anh đừng”, “Mr.Sexy” và “On Top”.

Bằng tiếng hát ấm áp truyền cảm, Tuấn Hưng mang đến những bài hát làm nên “thương hiệu” như “Tìm lại bầu trời”, “Nắm lấy tay anh”, hay “Anh nhớ em”.

Hai ca sĩ trẻ Min và Erik dễ thương “đốn tim” với loạt ca khúc làm “xiêu lòng” khán giả trẻ như “Ghen”, “Có em chờ” , “Happy Ending”…

Tác giả: Mai Hương

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP