Thế giới

Mỹ rúng động vụ phát hiện 6 thi thể giữa hoang mạc

Cảnh sát Mỹ đã phát hiện 6 thi thể tại hoang mạc Majave ở California. Sự việc gây rúng động dư luận và dẫn đến một cuộc điều tra vụ giết người.

Theo AP, cảnh sát quận San Bernardino đã tới khu vực ngoài Quốc lộ 395 vào khoảng 20h15 tối 23/1 và tìm thấy 5 thi thể. Người phát ngôn của cảnh sát trưởng Mara Rodriguez cho biết thi thể thứ 6 được tìm thấy vào sáng 24/1.

Khu vực phát hiện 6 thi thể tại ngã tư hẻo lánh trên hoang mạc Majave cách Los Angeles khoảng 80 km về phía đông bắc và cách Victorville khoảng 32 km về phía tây bắc.

Các nhà chức trách vẫn đang thu thập bằng chứng để xác định chuyện gì đã xảy ra với 6 nạn nhân này.

6 thi thể được phát hiện tại ngã tư hẻo lánh trên hoang mạc Majave. Ảnh: AP.

Hiện chưa rõ giới tính và độ tuổi của 6 nạn nhân. Giới chức chưa công bố nguyên nhân cái chết và cách thức nạn nhân bị sát hại. Tuy nhiên, có nguồn tin cho biết khả năng họ bị bắn.

Nhân chứng cho hay, họ nhìn thấy hai chiếc xe tại hiện trường vụ án, trong đó có một chiếc SUV màu xanh đậm với cửa sổ ghế sau bị thổi bay và một cánh cửa khác mở ra.

Theo một email từ phát ngôn viên cảnh sát trưởng, các thành viên của bộ phận điều tra chuyên ngành đã được cử đến để tiến hành cuộc điều tra theo hướng vụ giết người.

Tác giả: An An

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP