Giải trí

Mỹ nhân Hàn đẹp nhất thế giới xăm từ vai xuống mắt cá chân

Cựu thành viên After School Nana gây sốc khi để lộ nhiều hình xăm trong cuộc họp báo phim “Confession”.

Ngày 20/9, Nana tham dự buổi họp báo cho bộ phim Confession, tổ chức tại Gwanjin-gu, Seoul. Tham dự sự kiện còn có So Ji Sub, Kim Yun Jin và đạo diễn Yoon Jong Suk.

Nữ diễn viên xuất hiện trong một chiếc váy ngắn màu đen, để lộ những hình xăm từ vai đến mắt cá chân. Khán giả ngạc nhiên và đánh giá đây là hình ảnh táo bạo của mỹ nhân 31 tuổi.

Nana lộ hình xăm từ vai xuống mắt cá chân. Ảnh: News 1.

Tuy nhiên, trong bộ ảnh chụp trên tạp chí Cosmopolitan tháng 6, Nana không có bất cứ hình xăm nào trên cơ thể. Hiện, chưa có lời đính chính nào về những hình xăm là thật hay là hóa trang để phục vụ cho dự án phim mới.

Người hâm mộ đoán rằng đây chỉ là hình xăm henna. Xăm henna là hình thức nghệ thuật dùng bột xăm từ lá cây Henna vẽ lên da, một cách xăm không vĩnh viễn, khởi nguồn từ nét văn hóa Ấn Độ.

Ngay sau buổi họp báo, Nana không quên đăng ảnh chia sẻ cận cảnh về những hình xăm mới khiến người hâm mộ thích thú.

Cận cảnh hình xăm khiến fan bình luận của Nana. Ảnh: jin_a_nana.

Nana tên thật là Im Jin Ah, sinh năm 1991, cao 1,71 m. Trước khi trở thành ca sĩ thần tượng nhóm After School vào năm 2009, Nana là người mẫu, xếp thứ tư trong cuộc thi Asia Pacific Super Model Contest 2009.

Năm 2019, người đẹp tới Việt Nam giao lưu với người hâm mộ. Hiện, Nana dừng nghiệp ca hát để tập trung vào con đường diễn xuất.

Cựu thành viên After School được khen đẹp như búp bê Barbie. Các chuyên gia TC Candler nhận xét Nana có thân hình gợi cảm, vẻ đẹp sắc sảo, phù hợp tiêu chuẩn quốc tế.

Hai năm liên tiếp - 2014 và 2015 - Nana đứng đầu bảng xếp hạng 100 người đẹp nhất thế giới. Suốt 8 năm qua, ca sĩ chưa từng rời khỏi danh sách này và vẫn giữ được vẻ trẻ trung, ngày càng sang trọng, thanh lịch.

Tác giả: Hà Trang

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: After School , Nana , xăm , xăm hình , sao Hàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP