Video

Mỹ bắt nghi phạm đẩy người phụ nữ xuống đường ray tàu điện ngầm

Một vụ hành hung đã xảy ra tại ga tàu điện ngầm tại thành phố New York, Mỹ vào cuối tuần qua. Cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ nghi phạm.

Cảnh sát thành phố New York hôm thứ Ba 7/6 đã bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi đẩy một phụ nữ xuống đường ray tại ga tàu điện ngầm Bronx.

Vụ việc này xảy ra vào cuối tuần trước và là vụ việc mới nhất trong chuỗi bạo lực tại một trong những hệ thống giao thông công cộng lớn và bận rộn nhất thế giới.

Mỹ bắt nghi phạm đẩy người phụ nữ xuống đường ray tàu điện ngầm

Cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ Theodore Ellis, 30 tuổi, sinh sống ở quận Bronx, thành phố New York, sau khi nhận được tin báo của người dân.

Trước đó, Sở cảnh sát New York đã chia sẻ video về vụ việc cho thấy một người đàn ông đi phía sau một người phụ nữ, vòng tay qua người và đẩy nạn nhân vào đường ray tàu điện ngầm tại nhà ga Jackson Avenue hôm 5/6.

Giới chức đã thưởng 3.500 USD cho thông tin dẫn đến việc bắt giữ nghi phạm.

Theo phát ngôn viên của Sở cảnh sát New York, nữ nạn nhân đã nhập viện trong tình trạng bị gãy xương đòn và chịu nhiều vết trầy xước ngoài da. Tính mạng của nạn nhân không gặp nguy hiểm vì những người có mặt tại hiện trường đã kịp thời hỗ trợ giải cứu cô trước khi một đoàn tàu lao đến.

Nghi phạm Ellis bị cáo buộc các tội danh hành hung và tấn công gây nguy hiểm với người khác.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP