Đẹp

Mụn có nặng cỡ nào cũng ‘một đi không trở lại’, da trắng không tì vết với công thức cực hay của cô nàng 9x

Áp dụng công thức đắp mặt bằng hỗn hợp nước ép dứa, bột mì và nước hoa hồng hàng tuần, mụn trứng cá sạch bay trong vòng “1 vòng nốt nhạc ”.

THÔNG TIN NHÂN VẬT

Họ và tên: Mai Thị Thảo

Sinh năm: 1998

Hiện tại đang sống và học tập tại Hải Phòng.

Nàng sinh viên năm 3 Mai Thảo sở hữu làn da nhờn, nhiều dầu và mụn nổi chi chít khắp mặt, vì thế cô luôn cảm thấy mặc cảm và thiếu tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Một năm trở lại đây do sử dụng quá nhiều đồ ăn nhanh, thức khuya với tần suất liên tục, sử dụng nhiều loại mỹ phẩm mà da cô càng lên nhiều mụn. Thảo tâm sự: “Em ăn quá nhiều đồ dầu mỡ, hay thức khuya và lạm dụng mỹ phẩm nên khiến khuôn mặt ra nông nỗi này, em thấy rất hối hận và tự ti”.

Gương mặt nhìu mụn ẩn, mụn trứng cá xuất hiện rất nhiều ở hai bên má.

Với khuôn mặt “chi chít” mụn trứng cá và mụn ẩn, Thảo rất ngại khi phải tiếp xúc với người khác, luôn cảm thấy tự ti với vẻ bề ngoài của mình. Cô nàng đã thử qua nhiều loại kem trị mụn khác nhau thế nhưng kết quả cũng chả mấy khả quan. Được bạn bè và người quen mách nước, Thảo tìm đến và áp dụng công thức đắp mặt nạ bằng hỗn hợp nước ép dứa, bột mì và nước hoa hồng, kết quả đã làm cho cô thực sự bất ngờ.

Mụn ẩn xuất hiện 'dày đặc' trên gương mặt Thảo.

Thảo tâm sự: “Sau khi thử cách trị mụn bằng hỗn hợp nước ép dứa, bột mì và nước hoa hồng, mặt em hết sạch mụn chỉ trong vòng 1 tháng, từ mụn bọc, mụn cám, mụn đầu đen.”

Sau 1 tháng ngắn ngủi Thảo như được 'lột xác' với gương mặt trắng mịn hông tì vết.

Cô nàng trở nên xinh xắn, tràn đầy sức sống với gương mặt hoàn toàn sạch mụn của minh.

Công thức trị mụn trong 1 tháng:

Nguyên liệu:

- ½ quả dứa.

- 1 thìa cafe bột mì.

- 2-3 giọt nước hoa hồng.

Cách thực hiện:

- Dứa cắt vỏ, làm sạch, cắt thành từng miếng nhỏ, cho vào máy xay sinh tố cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt.

- Cho 3 nguyên liệu này vào một tô nhỏ, sau đó trộn đều tạo thành hỗn hợp sánh mịn.

- Rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp mặt nạ này lên mặt và để trong khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

- Sau đó, bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm. Thực hiện cách trị mụn này đều đặn 3 lần mỗi tuần và thường xuyên trong 1 tháng để có thể mang lại kết quả như bạn mong đợi.

Thảo đã thử và thành công, chúng ta cũng có thể sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như Thảo khi sử dụng hỗn hợp nước ép dứa, bột mì và nước hoa hồng. Còn chần chờ gì mà không thử ngay thôi nào, tôi tin kết quả sẽ khiến bạn thực sự bất ngờ.

Chúc các bạn thành công!

Tác giả: M.B

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP