Thể thao

MU thắng, Mourinho thốt lời khiến fan phát cuồng

Trong niềm vui chiến thắng trên sân nhà, thuyền trưởng Quỷ đỏ tranh thủ "mua chuộc" lòng fan khiến bất cứ ai cũng phải... mềm lòng, phát cuồng vì Mourinho.

Sau chiến thắng ra quân Premier League 2016/17, MU tiếp tục khúc khải hoàn ở màn đón tiếp Southampton trên sân nhà, nhờ cú đúp của Ibrahimovic. HLV Mourinho thổ lộ sau trận đấu rằng, ông không thể đòi hỏi gì hơn ở các học trò.

"Chúng tôi chơi một cách thoải mái, luôn kiểm soát thế trận và thậm chí đã có thể thắng đậm hơn", Mourinho phát biểu với đài Sky Sports.

Mourinho tiếp tục những ngày đẹp cùng Quỷ đỏ

Ông thốt lên một cách hài lòng: "Thật không thể đòi hỏi gì hơn từ các chàng trai. Từ cách chúng tôi chơi bóng, rồi phòng thủ,... đến tinh thần chiến đấu thật tuyệt. MU không chỉ tấn công theo cách chúng tôi muốn mà còn phòng thủ rất chắc chắn, có lúc đến cả 10 người, chứ không phải 6, 7 hay 8. Mọi người đều làm việc hết sức chăm chỉ và tôi rất vui".

Khi được hỏi về màn ra mắt của Pogba, Mourinho nói: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã làm rất tốt, mọi thứ đều tốt trên cả phương tiện cá nhân lẫn tập thể. Một ngày khác, Paul có thể chơi tấn công nhiều hơn những gì đã làm hôm nay".

Và dĩ nhiên không thể không khen ngợi học trò cưng - người hùng của trận đấu: "Tôi hài lòng với hiệu suất của Zlatan. Hôm nay, anh tiếp tục chơi tốt.

Ngay cả khi không ghi bàn, anh ấy vẫn có những đóng góp cho nhất định. Cách anh giữ bóng, là một "target man" (những tiền đạo cao to có khả năng tì đè, đánh đầu tốt) và mang lại sự ổn định cho đội bóng".

Tuy nhiên, phát biểu ấn tượng nhất sau chiến thắng trước Southampton của cựu HLV Chelsea là những lời lẽ "lấy lòng" fan hâm mộ: "Tôi biết, mình không phải là một gã thực sự dễ thương, không mỉm cười hoặc vẫy tay. Nhưng đó không phải là bản chất của tôi. Khi tôi rời khỏi phòng thay đồ, tôi dồn hết vào trận đấu".

Tác giả bài viết: L.H

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP