Giải trí

Mr Đàm tiết lộ vận mệnh tiền tài, tình duyên tuổi Hợi của mình

Theo Đàm Vĩnh Hưng thì năm 2019 cũng sẽ là “năm tuổi” của anh nên bản thân nam ca sĩ sẽ hết sức cẩn trọng từng li từng tí một trong suốt năm mới này.

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ Việt tuổi Hợi nổi tiếng và thành công ở thời điểm hiện tại. Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, nam ca sĩ đã có những tiết lộ vô cùng thú vị về tiền tài và tình duyên của những người thuộc con giáp này.

Cụ thể, trong một bài viết đăng trên ấm phẩm báo in Đời sống & Pháp luật số Tết, Mr Đàm cho biết anh thường nghe nhiều người nói: “Tuổi Hợi hết tiền thì tự nhiên lại có tiền. Tôi nghiệm lại thấy đúng lắm! Nhưng, nếu bảo tuổi Hợi sướng thì tôi không nghĩ vậy. Từ bản thân mình, nhìn quanh những người tuổi Hợi khác, tôi thấy đều cực như nhau. Đặc biệt, đa số tuổi Hợi lận đận nhất về đường tình duyên!”.

Đàm Vĩnh Hưng.

Đặc biệt, theo “Ông hoàng nhạc Việt” thì năm 2019 cũng sẽ là “năm tuổi” của anh nên bản thân anh sẽ hết sức cẩn trọng từng li từng tí một trong suốt năm mới này.

Bật mí về tình duyên của mình, giọng ca “Biển tình” cho biết nếu có thì anh cũng không bao giờ công bố. “Vì tôi sợ khán giả bỏ tôi lắm. Tôi rất rất sợ điều đó. Vậy nên, tôi sẽ mãi mãi thuộc về công chúng một cách khó hiểu!”, anh nói.

Chia sẻ về kỉ niệm Tết đáng nhớ nhất, nam ca sĩ cho biết thực sự 2 năm vừa qua chính là 2 cái Tết mà gia đình anh có được sự bình yên và cảm giác thật nhất.

“Không còn cảnh gần Tết là cả 5-6 chục người kéo tới nhà đòi nợ, dán giấy nợ trước cửa, ném sơn vào nhà. Nhưng, để có được ngày hôm nay, tôi cũng đã trải qua những cái Tết “cay đắng” khi 3 mẹ con tan đàn xẻ nghé. Khi mọi thứ đã qua rồi, tôi càng trân quý khoảng thời gian hiện tại”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Bên cạnh đó, khi trả lời câu hỏi về việc các nhà tổ chức phải bỏ ra con số cát – xê lớn để mời được Mr Đàm biểu diễn dịp Tết, nam ca sĩ dí dỏm cho biết có lẽ anh còn “giá trị lợi dụng” thì họ mới chịu mời và trả con số cao. Bởi đã từng có nhà tài trợ yêu cầu nhất định phải có Đàm Vĩnh Hưng thì họ mới chịu tài trợ. “Hình như, có một điều nữa là tôi rất hợp với khai trương, mở hàng nên nhiều người mới mời tôi biểu diễn vào đầu năm để lấy may”, anh nói.

Đàm Vĩnh Hưng tên thật là Huỳnh Minh Hưng năm 1971 (Tân Hợi) tại Quảng Nam, còn có biệt danh là Mr. Đàm. Anh là ca sĩ giành được 2 giải “Cống hiến” và hàng loạt các giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ khác ở trong nước. Mr Đàm được nhiều người yêu mến qua các ca khúc: “Biển tình”, “Nửa vầng trăng”, “Lâu đài tình ái”. “Say tình”,…

Bên cạnh đó nam ca sĩ này cũng vướng phải không ít ồn ào về đời tư và hiện tại dù đã gần 50 tuổi nhưng anh vẫn đang lẻ bóng.

Trong một bài chia sẻ chia sẻ vào cuối năm 2018 về chương trình hài Tết do mình đứng ra sản xuất và đạo diễn, nghệ sĩ Vượng râu tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-xê cao nhất hiện nay, thậm chí ca sĩ hải ngoại cũng không so kịp.

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP