Thể thao

Mourinho: 'Real Madrid chọn Zidane là hoàn hảo cho tất cả'

Jose Mourinho đã lên tiếng bình luận về việc Real Madrid chọn Zinedine Zidane làm HLV trưởng thay thế Santiago Solari.

Jose Mourinho vẫn thất nghiệp kể từ khi bị M.U sa thải

Đầu tuần này, Real Madrid bất ngờ bổ nhiệm Zinedine Zidane dẫn dắt đội bóng sau khi chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân Santiago Solari. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Los Blancos sẽ “tái hôn” với Jose Mourinho, người từng có 3 mùa giải làm HLV trưởng ở Bernabeu (2010-2013).

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã gọi điện thuyết phục Zidane trở lại Bernabeu bởi lẽ các cầu thủ Real Madrid không muốn làm việc với Jose Mourinho. Không rõ thông tin này chính xác đến đâu, nhưng “Người đặc biệt” khẳng định việc Real Madrid chọn Zidane là “hoàn hảo cho tất cả”.

Chia sẻ trên El Chiringuito, HLV người Bồ Đào Nha nói: “Tôi nghĩ đó là thương vụ hoàn hảo với những gì Zidane đã làm được trong những năm gần đây. Nó hoàn hảo với tôi, hoàn hảo với Madrid và hoàn hảo với anh ấy”.

“Đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho Zidane thể hiện anh ấy xuất sắc như thế nào, đặc biệt Madrid đang khởi động một dự án hoàn toàn mới. Tôi nghĩ anh ấy rất xuất sắc”.

Trong lần đầu tiên dẫn dắt Real Madrid, Zidane cũng được bổ nhiệm với vai trò “chữa cháy” cho đội chủ sân Bernabeu ở giữa mùa giải 2015-16 khi Rafa Benitez bị sa thải. HLV người Pháp ngay lập tức gây ấn tượng mạnh khi giúp Los Blancos đoạt chức vô địch Champions League. Sau đó, ông đi vào lịch sử khi tiếp tục dẫn dắt Real Madrid bảo vệ thành công Champions League trong 2 năm liên tiếp (2017, 2018) và giành một La Liga (2017).

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Jose Mourinho , Mourinho , zidane , real madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP