Thể thao

Mourinho: 'Lukaku phải có giá 190 triệu đôla sau vụ Neymar'

Nhà cầm quân Bồ Đào Nha tỏ ra hài lòng khi Man Utd sớm có được Lukaku trước khi giá chuyển nhượng tăng phi mã.

Man Utd tậu Lukaku với giá 97 triệu đôla từ Everton vào đầu tháng Bảy. Đây là thương vụ chuyển nhượng lớn nhất mùa hè năm nay ở thời điểm hoàn tất.

Tuy nhiên, bản hợp đồng của Lukaku sớm bị Neymar xô đổ khi PSG chi 263 triệu đôla cho Barca. Sau đó thị trường chuyển nhượng còn chứng kiến những bản hợp đồng đình đám khác là Ousmane Dembele (Dortmund tới Barca giá 125 triệu đôla) hay Mbappe (Monaco cho mượn tới PSG, mua đứt 214 triệu đôla).

"Chúng tôi đã có bước đi vô cùng thông minh", Mourinho trả lời tờ The Times. "Chúng tôi đã dự đoán sẽ có biến cố làm thay đổi thị trường và thương vụ Neymar đẩy giá chuyển nhượng vọt lên đỉnh".

Lukaku đang có khởi đầu cực tốt với bốn bàn sau bốn trận cho Man Utd. Ảnh: Reuters.

"Tôi tin Lukaku vào ngày 31/8 sẽ có giá 190 triệu đôla, Matic có giá từ 80 đến 90 triệu đôla (Man Utd mua hơn 60 triệu đôla). Neymar đã thay đổi tất cả. Lukaku và Matic có thể khiến chúng tôi mất hơn 260 triệu đôla, nhưng đội bóng đã tiết kiệm được một khoản lớn khi sớm mua bộ đội này".

Trong mùa hè vừa qua, Man Utd còn đưa về trung vệ Victor Lindelof với giá 40 triệu đôla. Mục tiêu của Mourinho còn có thêm tiền vệ đá cánh nhưng lần lượt Ivan Perisic, Gareth Bale và Riyad Mahrez đều không tới Man Utd.

Tác giả: Bảo Lam

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: 190 triệu đôla , Lukaku , Mourinho

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP