Thể thao

Mourinho gạt Lukaku chọn Ibrahimovic, Ronaldo đấu tay đôi Zidane

Mourinho gạt Lukaku chọn Ibrahimovic đá chính cho MU, Ronaldo đấu tay đôi Zidane, Real tiếp tục loạn, Coutinho đến PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 21/11.

Mourinho gạt Lukaku, chọn Ibrahimovic đá chính

Theo nhận định của cựu hậu vệ Liverpool, Steve Nicol hiện làm bình luận cho đài ESPN, thì Mourinho sẽ gạt chân sút trị giá 75 triệu bảng, Romelu Lukaku ra khỏi đội hình chính, để nhường chỗ cho lão tướng Zlatan Ibrahimovic, người vừa trở lại thần kỳ sau chấn thương kinh hoàng gặp phải hồi tháng 4.

Mourinho sẽ xoay vòng Ibrahimovic và Lukaku đá cắm ở trên

Ibrahimovic được dự đoán phải đến hết năm 2017 mới có thể binh phục, tái xuất sân cỏ. Nhưng như tiền đạo 36 tuổi lý giải, "sư tử bình phục không giống như người", nên ở trận đấu MU thắng Newcastle 4-1 vào rạng sáng Chủ nhật vừa qua, chiến binh Ibrahimovic đã chính thức trở lại.

Và Nicol đã dự đoán, Lukaku sẽ phải "mất chỗ" cho đàn anh, chứ không còn mặc nhiên được đá chính: "Bạn có thể cho rằng, Lukaku và Ibrahimovic kết hợp sẽ rất tuyệt. Nhưng tôi không nhìn thấy 2 người có thể chơi cùng nhau. Tôi chắc là Mourinho thích một anh chàng mang đủ mọi yếu tố của mọi người và đó là Ibrahimovic".

Khi có Ibrahimovic trở lại, việc Mourinho luân phiên chọn Ibrahimovic và Lukaku đá cắm ở phía trên cũng là điều dễ hiểu. Bởi ngoài việc để cựu tiền đạo PSG tìm lại cảm giác bóng và bản năng ghi bàn sau chấn thương thì nhà cầm quân này cũng muốn các học trò đạt thể lực sung mãn, có thể chiến tốt trên mọi mặt trận.

Lukaku vừa qua gặp giai đoạn khó khăn, tịt ngòi 7 trận liên tiếp, và phải đến khi bạn thân Paul Pogba trở lại, cùng với Ibrahimovic, anh mới có thể giải cơn khát bàn thắng.

Thiago Silva dùng "chiêu" Neymar, dụ Coutinho gia nhập PSG

Trung vệ giàu kinh nghiệm Thiago Silva thừa nhận, đang dùng "chiêu" tương tự tạo sự ảnh hưởng như với Neymar để thuyết phục đồng hương Philippe Coutinho gia nhập PSG.

Thiago Silva thuyết phục Coutinho phớt Barca để sang PSG

Anh thổ lộ với Telefoot: "Tôi nói chuyện rất nhiều với Coutinho. Tôi hi vọng vào cuối mùa giải, hoặc thậm chí sớm hơn, có một ngạc nhiên dễ thương dành cho chúng tôi. Như với Neymar, tôi đưa ra cho cậu ấy rất nhiều lời khuyên.

Tôi hi vọng Coutinho sẽ suy nghĩ kỹ càng và năm tới cậu ấy sẽ làm việc cùng chúng tôi.

Nhưng tôi nghĩ là điều quan trọng nhất với Coutinho chính là đưa ra quyết định mà cậu ấy cho là tốt nhất".

Coutinho muốn rời Liverpool từ mùa hè qua, sang thi đấu cho Barca, nhưng do đội bóng vùng Merseyside không chịu bán nên thương vụ không xảy ra. Hiện Barca đang có kế hoạch đưa tiếp lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, và PSG cũng vào cuộc.

Ronaldo đấu tay đôi với Zidane

Với Real, về nhì cũng là thất bại nên việc các nhà vô địch La Liga đang bị Barca bỏ xa đến 10 điểm trên BXH chỉ sau 12 vòng đấu, thực sự khiến Bernabe ngột ngạt, thầy trò, đồng đội căng thẳng với nhau.

Real sa sút, Ronaldo được cho trút hết lỗi lên đầu thuyền trưởng Zidane

Đặc biệt sau trận hòa thất vọng ở derby Madrid thì nội bộ Kền kền xuống ở mức thấp nhất. Benzema đổ lỗi Ronaldo, còn Ronaldo nói trước đồng đội, cứ thế này đội nhà sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay, không La Liga, không Cúp Nhà vua và cũng chẳng có Champions League.

Và thay vì "tự kiểm" bản thân, mới chỉ ghi được 1 bàn thắng/8 trận (do 4 vòng đầu bị treo giò), thì siêu sao sắp cán mốc 33 tuổi trút bực bội nên ông thầy mà anh dành nhiều sự tôn trọng.

Theo Diario Gol, siêu sao người Bồ trút tức giận vào Zidane, đổ lỗi trăm sự tại huyền thoại người Pháp khiến Real Madrid khởi đầu tệ hại nhất trong bao năm qua.

Trước đó, Ronaldo cũng đã trách cứ, đổ tội Zidane đã bán Alvaro Morata, James Rodriguez và Pepe khiến lực lượng bị suy yếu.

Tác giả: LH

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Ibrahimovic , Lukaku , Mourinho , zidane , ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP