Xã hội

Một thiếu niên đuối nước khi chăn vịt gặp mưa to, gió lớn

Chiều 25/7, tin từ lãnh đạo UBND huyện Tuy Đức(Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một thiếu niên đuối nước dẫn đến tử vong.

Nạn nhân là em Hồ Ngọc Tình (16 tuổi, trú huyện Krông Nô, Đắk Nông) bị lật thuyền khi đang chăn vịt. Trong lúc chèo thuyền ra sông để chăn vịt, mưa lớn và gió mạnh đã làm lật thuyền của Tình khiến nạn nhân bị đuối nước chết.

Hồ nơi Tình bị đuối nước thương tâm.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết: Khoảng 10h30 cùng ngày, Tình chèo thuyền xuống hồ thôn 2 (xã Đắk Búk So) để chăn vịt. Khi đang chăn vịt, trời bất ngờ mưa lớn, gió mạnh nên chiếc thuyền của Tình bị chao đảo lật úp khiến nạn nhân bị đuối nước tử vong một lúc sau đó.

Ngay sau khi xảy ra sự việc xảy ra một số người đã cố gắng bơi ra để tìm cách cứu em nhưng bất thành vì trời mưa to, gió lớn. Nguười dân cấp tốc báo cơ quan chức năng của địa phương triển khai công tác cứu hộ, tìm kiếm thi thể nạn nhân. Do lượng nước trong hồ bị dâng cao và hồ sâu nên công việc tìm kiếm thi thể gặp nhiều khó khăn.

Công tác cứu hộ, cứu nạn được khẩn trương, đến chiều cùng ngày, thi thể của Tình được tìm thấy dưới lòng hồ.

Thi thể em đã được các lực lượng chức năng đưa lên bờ ngay trong chiều 25/7.

Theo chia sẻ của chủ đàn Vịt:Tình từ huyện Krông Nô sang Tuy Đức làm thuê, gia cảnh hết sức khó khăn, vừa làm được khoảng 1 tháng thì sự việc đau lòng này xảy ra.

Hiện, chủ trại Vịt và cơ quan chức năng đã hỗ trợ chi phí để đưa thi thể nạn nhân về gia đình an táng.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP