Pháp luật

Một phụ nữ Việt bị người tình ở Đài Loan sát hại

Người phụ nữ cùng bạn trai đều có một vết cắt dài ở cổ và tử vong ngay sau khi rơi từ toà nhà cao tầng xuống đất.

Ảnh minh hoạ.

Sáng 20/11, cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc), nhận được tin báo thi thể một người phụ nữ gốc Việt được phát hiện trên vỉa hè, cùng thi thể của người bạn trai nằm trên nóc chiếc xe đang đỗ ở gần đó. Sự việc xảy ra ở thị trấn Thảo Đồn, huyện Nam Đầu, theo TVBS.

Cảnh sát cho biết cả hai người đều rơi xuống từ căn hộ tầng 11 lúc 6h sáng. Đây là căn hộ hai người thuê để sống cùng nhau. Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện trên cổ người phụ nữ có một vết cắt dài 10 cm, người đàn ông cũng có vết cắt dài 2-3 cm.

Theo mẹ của người đàn ông, người phụ nữ Việt Nam họ Bui đến Đài Loan theo diện hôn nhân. Cô kết hôn với một người Đài Loan rồi ly hôn. Bui hẹn hò với con trai bà, anh Hsu, 32 tuổi, khoảng một năm trước khi sự việc kinh hoàng xảy ra.

Khi tới căn hộ, cảnh sát tìm thấy một con dao dính máu trên giường. Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy Bui là người ngã xuống trước.

Theo điều tra ban đầu, Hsu có thể đã dùng dao cứa cổ Bùi, trước khi đẩy cô ra ngoài cửa sổ. Tiếp đó, Hsu tự cắt cổ mình rồi nhảy lầu tự tử. Cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra chi tiết và nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Anh Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP