Xã hội

Một người tử nạn khi xây dựng khu tái định cư ở Phú Yên

Trong lúc đào hố trụ phía dưới để xây dựng khu tái định cư ở tỉnh Phú Yên, đất bất ngờ đổ ập xuống, vùi lấp làm 1 người tử nạn.

Công an huyện Tuy An đang khám nghiệm hiện trường

Chiều nay (8-9), UBND huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên cho biết các cơ quan chức năng đang điều tra vụ tai nạn lao động xảy ra tại công trình khu tái định cư xã An Định, huyện Tuy An.

Trước đó, khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, anh N.T.L. (SN 1979, trú tại thôn Phong Hậu, xã An Định) được đơn vị thi công khu tái định cư này thuê, cùng một lao động khác thi công phần hố trụ bê tông.

Trong quá trình làm ở phần phía dưới hố, bất ngờ một lượng lớn đất từ trên cao đổ ập xuống, đè lấp anh N.T.L. Riêng người còn lại may mắn thoát được ra ngoài.

Phát hiện sự cố xảy ra, một số công nhân đang thi công tại công trình đã dùng các dụng cụ đào bới, đưa nạn nhân ra ngoài và chuyển đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước khi được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tuy An.

Ông Nguyễn Văn Hoàng, Phó chủ tịch UBND huyện Tuy An, cho biết hiện công an huyện này đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Hồng Ánh

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP