Xã hội

Một học sinh lớp 2 ở Điện Biên tử vong do cháy nhà trong đêm

Đêm 18/5, tại xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên xảy ra một vụ cháy nhà khiến một em bé ở nhà không tự thoát ra tử vong tại chỗ.

Đám cháy xảy ra vào khoảng 22h30 đêm 18/5, tại căn nhà của gia đình chị Tẩn Tỏ Mẩy ở xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Khi xảy ra cháy, chỉ có một mình cháu T.S.M (7 tuổi, học sinh lớp 2 Trường Phổ thông DTNT Tiểu học số 2 xã Hà Nỳ) - con trai chị Mẩy ở nhà.

Hiện trường vụ cháy khiến một trẻ nhỏ tử vong tại Nậm Pồ.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã nhanh chóng đến chữa cháy, cứu người, nhưng ngọn lửa bốc lên quá lớn, khiến ngôi nhà bị thiêu rụi, cháu T.S.M tử vong trong đám cháy.

Một người dân địa phương cho biết: “Thời điểm xảy ra cháy, chị Mẩy không có ở nhà. Có người bảo rằng chị đang đi tắm. Trước khi rời nhà, chị Mẩy khóa cửa ngoài, bỏ lại con bên trong. Có thể do chập điện dẫn đến cháy. Cháu M còn nhỏ nên không thể tìm cách để tự cứu lấy mình. Lúc mẹ về thì đám cháy đã gần tàn”.

Được biết, gia đình chị Mẩy là hộ nghèo trong bản, đời sống khó khăn. Vì vậy, cùng với hỗ trợ khắc phục hậu quả đám cháy, hiện chính quyền địa phương cũng đang kêu gọi cộng đồng hỗ trợ để gia đình chị vượt qua khó khăn trước mắt./.

Tác giả: Vũ Lợi

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP