Xã hội

Một du khách chết đuối trong bể bơi khách sạn 4 sao ở Bãi Cháy

Sự việc xảy ra vào tối 10/7, tại bể bơi của khách sạn Hạ Long Place ở phường Bãi Cháy khiến một nữ du khách đi du lịch bị tử vong.

Sáng ngày 11/7, trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, lãnh đạo UBND phường Bãi Cháy, TP Hạ Long cho biết, tại bể bơi của khách sạn Hạ Long Place thuộc Tổ 5, khu 9A, phường Bãi Cháy vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 1 du khách tử vong.

Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Cụ thể, vào khoảng 19h10’ ngày 10/7, chị Đoàn Thị N. (SN: 2000, trú tại thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) và chị Nguyễn Quỳnh A ( SN 2000, trú tại Chợ Tranh, Nhân Mỹ, Ý Nhân, tỉnh Hà Nam) rủ nhau đi tắm tại bể bơi tầng 5 khách sạn Hạ Long Palace thuộc T5K9A phường Bãi Cháy.

Khi lên đến bể bơi do chị Quỳnh A không biết bơi nên ở trên bờ xem chị N bơi, một lúc sau chị Quỳnh A thấy chị N giãy giụa ở giữa bể (Do bể bơi đã đóng cửa nên không có ai) nên chị Quỳnh A chạy xuống gọi nhân viên bảo vệ dưới tầng 1 lên cứu, khi bảo vệ khách sạn lên tới nơi thì chị N đã tử vong.

Ngay khi xảy ra vụ việc, nhận được tin báo lực lượng chức năng địa phương đã kịp thời có mặt phong tỏa hiện trường, ghi lời khai của những người liên quan.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với PV Pháp luật Việt Nam, phía khách sạn Hạ Long Palace cho biết, bể bơi được mở cửa từ 6h sáng đến 19h hàng ngày. Tại thời điểm xảy ra vụ việc thì tại bể bơi không còn khách và chúng tôi đã cho đóng cửa. Khi xảy ra sự việc chúng tôi cũng đã tích cực phối hợp cùng chính quyền địa phương điều tra nguyên nhân vụ việc, về phía Doanh nghiệp cũng trích đã một phần kinh phí gửi tới gia đình nạn nhân xấu số để lo hậu sự.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Cơ quan Công an tiếp tục điều tra, đồng thời bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình về lo hậu sự theo phong tục địa phương.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP