Thể thao

Một CĐV nhí của Hải Phòng bị bỏng, phải đi cấp cứu vì pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Một tình huống hy hữu liên quan pháo sáng đã xảy ra ở trận đấu giữa CLB Hà Nội gặp Hải Phòng tối 2-8 trên sân Hàng Đẫy.

Các CĐV Hải Phòng nhiều lần đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong cuộc đối đầu với CLB Hà Nội - Ảnh: ĐỨC THẮNG

Tối 2-8, trận đấu giữa CLB Hà Nội - Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023 đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Kết quả, CLB Hà Nội giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Sự cố pháo sáng xảy ra trong hiệp 1 của trận đấu. Khi đó, một quả pháo sáng được đốt lên trên khu vực khán đài B, nơi có đông các CĐV Hải Phòng tập trung. Sau đó, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã lập tức có mặt để dập tắt quả pháo.

Tuy nhiên đã có một tai nạn xảy ra. Theo quan sát của phóng viên Tuổi Trẻ Online có mặt trên sân Hàng Đẫy, một CĐV nhí đã bị thương vì pháo sáng và phải đưa lên xe cấp cứu sau khi quả pháo sáng được đốt lên.

Các CĐV Hải Phòng trên khán đài cho biết cậu bé này bị bỏng khi dính pháo sáng vào chân. Theo ghi nhận, CĐV nhí vẫn còn tỉnh táo. Ít phút sau, xe cứu thương chở cậu bé rời sân Hàng Đẫy di chuyển đến Bệnh viên Đa khoa Xanh Pôn.

Theo chẩn đoán, CĐV nhí này bị bỏng lửa 1% độ 2, 3 đùi trái. Bệnh viện cũng chỉ định hẹn thay băng hằng ngày và kê đơn thuốc.

Đây không phải là lần đầu tiên và duy nhất trong cả trận đấu mà CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng. Họ có khoảng 5 đến 6 lần làm điều này trên khán đài sân Hàng Đẫy.

Sau trận đấu, HLV đội Hải Phòng, ông Chu Đình Nghiêm đã được phóng viên đặt câu hỏi về vụ việc. Đáp lại, ông cho biết: "Tôi không biết có CĐV nhí bị bỏng vì pháo sáng. Pháo sáng là thứ không an toàn cho cộng đồng. Ai cũng nên tuân thủ khi đến sân và không đốt pháo sáng. Pháo sáng của các CĐV Hải Phòng ảnh hưởng nhiều tới người khác và hình ảnh đội bóng".

Tác giả: ĐỨC KHUÊ

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP