Xã hội

Một buổi chiều, ba học sinh bị chết đuối ở Thanh Hóa

Chiều 20-4, tại thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) xảy ra hai vụ đuối nước làm ba học sinh tiểu học bị chết đuối thương tâm.

Bãi biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) - nơi xảy ra vụ đuối nước làm hai học sinh tiểu học tử vong chiều 20-4 - Ảnh do người dân cung cấp

Sáng 21-4, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghi Sơn đã có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa về việc học sinh bị tai nạn đuối nước trên địa bàn.

Theo báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghi Sơn, khoảng 16h ngày 20-4 có một nhóm trẻ em thuộc phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn rủ nhau đi chơi và xuống tắm tại bãi biển Hải Hòa.

Trong khi tắm, có hai em bị đuối nước là học sinh Trường tiểu học Nguyên Bình gồm: em Ph.V.D., học sinh lớp 5D và em V.M.Q., học sinh lớp 5C. Đêm cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân và bàn giao cho gia đình mai táng.

Cùng thời điểm, lúc 16h ngày 20-4, tại xã Các Sơn, thị xã Nghi Sơn cũng có một học sinh Trường tiểu học Các Sơn B là em Ng.T.N.U., học sinh lớp 4B, đi chơi bị ngã xuống kênh, chết đuối ở gần nhà thuộc thôn Trường Sơn, xã Các Sơn.

Sau khi nhận được tin báo, cán bộ, giáo viên các nhà trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghi Sơn đã đến hiện trường cùng chính quyền địa phương, lực lượng chức năng tìm kiếm học sinh; động viên, chia sẻ cùng các gia đình nạn nhân.

Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghi Sơn chỉ đạo các nhà trường quán triệt việc đảm bảo an toàn cho học sinh, tuyên truyền phòng chống tai nạn, thương tích, đuối nước, nhất là thời điểm cuối năm học, đầu mùa hè, dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5.

Tác giả: Hà Đồng

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP