Ngày 14-6, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ triển khai robot phục vụ dịch vụ khác hàng tại khu khám VIP và quốc tế.
Robot mời khách hàng dùng trà, bánh và đọc các thông tin của bệnh viện |
Robot sẽ di chuyển trong khuôn viên khu vực chờ để chào khách hàng và mời dùng trà, bánh, đọc các thông tin của bệnh viện.
Đồng thời, màn hình của robot sẽ trình chiếu những clip hướng dẫn cho khách hàng trong việc thuận tiện về quy trình thăm khám, hiểu thêm về các phương pháp xóa cận… nhằm tăng hài lòng cho khách hàng của bệnh viện.
Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ đang cải tiến liên tục trong từng hoạt động khám chữa bệnh và chăm sóc khách hàng. Trong đó, bao gồm đầu tư hệ thống phẫu thuật cận thị hiện đại – AMARIS, triển khai hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện mới (MSG HIS) tiến dần đến hồ sơ bệnh án điện tử, triển khai ứng dụng khai báo sự cố MSG115…
Tác giả: Công Tuấn
Nguồn tin: Báo Người Lao động