Giải trí

Miu Lê nói gì khi bị chê ngoại hình

Diễn viên Miu Lê đã có màn đáp trả nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi bị chê ngoại hình.

Miu Lê nói gì khi bị chê ngoại hình

Mới đây, trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ, ca sĩ - diễn viên Miu Lê đã gặp phải bình luận khiếm nhã từ một khán giả nam. Theo đó, người này đã để lại lời nhận xét về bắp tay của nữ ca sĩ với nội dung mang tính miệt thị ngoại hình.

Không ngó lơ, Miu Lê đã có màn giao lưu thẳng thắn với khán giả nam. Theo đó, ca sĩ - diễn viên Miu Lê nói: "Tay tôi đô thì kệ tôi. Bạn là con trai nên tập thói quen nói chuyện lịch sự với phụ nữ lại nha. Tôi bị miệt thị ngoại hình quen rồi nhưng không phải ai cũng đủ bản lĩnh để đối diện với những câu nói như thế đâu".

Miu Lê nói thêm: "Có những phụ nữ chỉ cần bị chê mập sẽ bị ám ảnh cân nặng và bỏ ăn ngày này qua ngày khác, dẫn đến bị bệnh".

Quan điểm của Miu Lê nhận về rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Như chia sẻ của Miu Lê, những ý kiến tiêu cực về ngoại hình gây cho cô gặp không ít áp lực. Điều đó khiến Miu Lê lao vào tập luyện để giảm cân. Tuy nhiên, phương pháp tập luyện giảm cân không đúng cách khiến cô phải nhập viện vì đau bao tử. Sau đó, khi được hướng dẫn và cảnh báo đầy đủ, Miu Lê đã có được phương pháp tập luyện khoa học hơn và có vóc dáng khỏe khoắn như hiện tại.

"Tôi tập luyện và ăn kiêng chỉ duy nhất mục đích muốn tốt cho bản thân, có sức khỏe thật tốt, hạn chế bệnh tật khi sau này lớn tuổi. Còn chuyện mập, ốm, to con, nhỏ con... là quyết định của mỗi con người. Họ đẹp theo cách riêng của họ. Họ hạnh phúc với bản thân họ là được, cần được tôn trọng" - Miu Lê bày tỏ.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP