Xe

Mercedes-Benz S 400 L về tay Vinpearl Đà Nẵng

Mercedes-Benz Việt Nam cùng đại lý ủy quyền chính hãng An Du Đà Nẵng đã chính thức bàn giao mẫu xe S 400 L cho Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Mercedes-Benz S 400 L

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas gồm 39 biệt thự đơn lập, phân bổ theo các hướng đón gió và không khí tự nhiên.

Hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl là một khách hàng thân thiết của Mercedes-Benz Việt Nam với hơn 20 xe (phần lớn là xe S-Class).

Phiên bản S 400 L sử dụng động cơ V6 tăng áp kép, sản sinh 333 mã lực, mô-men xoắn cực 480Nm giúp chỉ mất 6 giây để tăng tốc lên 100 km/h, trong khi chỉ tiêu thụ khoảng 8L/100 km nhiên liệu.

S 400 L sử dụng hệ thống treo Airmatic giúp khách hàng có những hành trình êm ái, dễ chịu. Hệ thống sưởi và thông gió, cùng tính năng massage 6 chế độ; Hệ thống Air Balance với bộ lọc không khí cao cấp cùng chức năng ion hóa oxy và tạo hương thơm thông minh.

S-Class đảm bảo an toàn khi sở hữu công nghệ phòng ngừa va chạm CPA Plus, giúp ngăn chặn và giảm thiểu hệ quả của việc va chạm với phương tiện phía trước. Túi khí đai an toàn được trang bị cho 2 ghế bên ở sau, giúp giảm thiểu chấn thương khi có sự cố xảy ra.

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc điều hành khối Kinh doanh xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng tính biểu tượng của S-Class sẽ là đóng góp vào giá trị thương hiệu và chất lượng dịch vụ của Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas”.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP