Cuộc sống

Mẹ chồng tương lai không ưa con riêng của tôi ra mặt

Tôi là mẹ đơn thân, có một cậu con trai 5 tuổi. Tôi dự định sẽ kết hôn với người yêu hiện tại, nhưng mẹ chồng lại tỏ vẻ không thích con riêng của tôi ra mặt.

Tôi là mẹ đơn thân của cậu con trai 5 tuổi. Chồng cũ nghiện rượu, thường xuyên mắng nhiếc, đánh đập vợ con khiến tôi buộc phải đi đến quyết định ly hôn. Cuộc hôn nhân đầu tiên khép lại trong nước mắt khiến tôi từng có ý định ở vậy nuôi con cả đời, cho đến khi gặp người hiện tại. Anh hơn tôi 3 tuổi, cũng từng có một đời vợ, nhưng chưa có con. Hiểu được hoàn cảnh của tôi, anh rất quan tâm, chăm sóc cả hai mẹ con nên chúng tôi đều có cảm tình với anh.

Yêu nhau được 1 năm thì cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Thế nhưng, mọi chuyện không hề dễ dàng. Bố anh không có ý kiến gì, nhưng mẹ anh thấy tôi đã có con trai riêng thì tỏ vẻ không vui ra mặt.

Mẹ chồng tương lai không ưa con riêng của tôi ra mặt (ảnh minh họa)

Hôm tôi đưa cháu sang nhà bố mẹ người yêu lần đầu tiên, mẹ anh đã không vồn vã, hỏi thăm thằng bé, cũng không ôm ấp cháu. Mấy hôm sau. mẹ anh lại tỉ tê với tôi, hỏi tại sao không để bố đẻ nuôi con, vì dù sao cũng là con trai. Bà còn bảo, thằng bé bị hen suyễn từ nhỏ, sức khỏe không tốt, sợ sau này hai đứa có con chung, sẽ không rảnh tay chăm sóc được.

Nghe được những lời này, tôi vô cùng buồn bã, nhưng không nói lại người lớn. Thái độ của mẹ chồng tương lai khiến tôi suy nghĩ lại về việc kết hôn, sợ sau khí cưới con tôi sẽ không được yêu quý. Theo mọi người, tôi có nên kết hôn với người yêu hiện tại hay không?

Tác giả: Tiên Tiên

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP