Giải trí

MC nổi tiếng Trung Quốc bị tố chuốc thuốc, hiếp dâm, có cả video bằng chứng

Một cô gái 9x đã viết “tâm thư” tố cáo MC nổi tiếng Tiền Phong của đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) chuốc thuốc, hiếp dâm còn muốn dùng “chiêu” tình cảm để lấp liếm.

Ngày 24/8, làng giải trí Hoa ngữ một lần nữa “dậy sóng” vì bê bối tình dục của nghệ sĩ. Người bị điểm tên lần này là MC Tiền Phong của đài truyền hình Hồ Nam.

MC Tiền Phong của đài truyền hình Hồ Nam bị tố hiếp dâm.

Trong “tâm thư” đăng lên mạng xã hội, cô gái xưng tên là Tiểu Nghệ, thuộc thế hệ 9x, sinh ra ở phương nam, làm việc trong các chương trình truyền hình sau khi tốt nghiệp.

Năm 2018, Tiểu Nghệ được mời ghi hình cho show “Thiên Thiên Hướng Thượng”. Tại đây, cô gặp Tiền Phong và một số MC khác, nhưng không có liên hệ nào đặc biệt. Tuy nhiên, khi kết thúc ghi hình, một nhân viên của chương trình nói với cô rằng Tiền Phong muốn kết bạn với cô. Là người mới vào nghề, Tiểu Nghệ dĩ nhiên vui mừng vì có cơ hội làm quen với những nghệ sĩ có thâm niên. Cô không hề nghi ngờ cung cấp thông tin liên lạc của mình cho nhân viên đó.

Sau khi kết bạn, Tiền Phong nhiều lần đề nghi gặp mặt Tiểu Nghệ nhưng không thành vì cô gái 9x ở tận Thượng Hải. Mãi đến tháng 2/2019, họ mới gặp nhau lần đầu trong bữa tối cùng với một số người bạn của nam MC 8x.

Lúc ăn tối, Tiền Phong liên tục mời Tiểu Nghệ uống rượu. Thấy đây là rượu trái cây có nồng độ cồn thấp, Tiểu Nghệ đồng ý uống vài chén. Không ngờ, ngay sau đó, cô cảm thấy chóng mặt, mất dần tỉnh táo. Người đẹp nghi ngờ bị bỏ thuốc mê. Cô chỉ nhớ đến đoạn Tiền Phong rủ mọi người “tăng hai” đi hát karaoke rồi rơi vào mơ hồ.

Khi tỉnh dậy lần nữa, cô thấy mình nằm trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân, bên cạnh là Tiền Phong. Nam MC giải thích, đêm hôm trước Tiểu Nghệ say xỉn, nhất quyết đòi anh đưa về nhà. Vì quá thích cô, ngôi sao đài Hồ Nam không thể kiềm chế được bản thân và phát sinh quan hệ với cô. Anh còn an ủi Tiểu Nghệ rằng có sử dụng biện pháp an toàn.

Tiểu Nghệ trở về nhà trong tình trạng đầu óc mông lung. Mãi sau đó, cô mới nhận ra trang phục bị xé rách. Cô lập tức liên lạc với tài xế dịch vụ gọi xe và được biết cô đã chống cự dữ dội để ngăn Tiền Phong không chạm vào cô. Nhưng do sức lực có hạn và tinh thần không minh mẫn, cô bị nam MC kéo ra khỏi xe.

Sau đó, Tiểu Nghệ chạy đến khu nhà của Tiền Phong, lấy lý do mất đồ xin bảo vệ xem camera an ninh. Lúc này, cô mới bàng hoàng phát hiện bản thân hoàn toàn không có sức chống đỡ bị Tiền Phong kéo vào căn hộ.

Ảnh chụp camera an ninh được cho là ghi lại cảnh Tiệu Nghệ bị MC Tiền Phong lôi vào nhà.

Biết sự thật, cô chất vấn Tiền Phong. Nam MC cố gắng lấp liếm bằng cách chuyền tiền cho cô, nói rằng thực sự muốn yêu đương với cô và mong cô không nói ra sự việc. Tuy nhiên, Tiểu Nghệ vẫn quyết định báo cảnh sát.

Qua kiểm tra, cô được xác định có vết rách ở phần dưới cơ thể. Khi cảnh sát triệu tập hai người, Tiền Phong quỳ xuống cầu xin cô tha thứ, nhưng người đẹp kiên quyết truy cứu đến cùng. Tuy nhiên, sau khi đến đồn cảnh sát làm biên bản, vụ việc bỗng chốc rơi vào quên lãng.

Tiểu Nghệ chia sẻ, thời điểm đó cô rơi vào tuyệt vọng, muốn tự tử. Nhưng với sự động viên và tư vấn của bạn bè, cô hạ quyết tâm công khai câu chuyện, mong kẻ xấu bị trừng trị thích đáng.

Người đẹp tuyên bố sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật. Cô còn tung ảnh chụp camera an ninh ghi lại cảnh một phụ nữ được cho là Tiểu Nghệ bị lôi đi trong lúc bất tỉnh nhân sự, cũng như ảnh chụp màn hình tin nhắn điện thoại giữa cô và MC Tiền Phong.

“Tâm thư” cùng loạt bằng chứng của Tiểu Nghệ khiến cộng đồng mạng Trung Quốc vô cùng phẫn nộ, yêu cầu Tiền Phong lên tiếng giải thích rõ mọi chuyện.

Hiện, người dẫn chương trình “Thiên Thiên Hướng Thượng” vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, Đài truyền hình Hồ Nam đã có động thái trấn an dư luận.

Theo đó, nhà đài phát thông báo khẩn cho biết, rất quan tâm đến vụ việc liên quan đến Tiền Phong, đang khẩn trương xác minh và tìm hiểu vụ việc, đồng thời cam kết sẽ tích cực hợp tác với cơ quan điều tra. Cho đến lúc sự thật được phơi bày, đài Hồ Nam quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Tiền Phong.

Tiền Phong (SN 1983) là diễn viên, ca sĩ kiêm MC có tiếng của Trung Quốc. Anh được biết đến nhiều nhất khi dẫn show Thiên Thiên Hướng Thượng.

Tiền Phong chưa lên tiếng về cáo buộc hiếp dâm.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP