Xe

Mazda BT-50 phiên bản mới về Việt Nam

Mazda BT-50 phiên bản mới với 3 lựa chọn, khoang nội thất rộng, trang bị nhiều tính năng hiện đại. Dòng xe này dự kiến được Thaco mở bán vào tháng 7.

Thời gian gần đây, người tiêu dùng sử dụng xe bán tải ngày càng tăng. Đây là loại xe phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và đặc điểm địa hình, hạ tầng giao thông tại Việt Nam. Một trong những dòng xe được yêu thích trên thị trường là Mazda BT-50.

Mazda BT-50 là dòng xe bán tải được nhiều người dùng lựa chọn.

Phiên bản lần này của hãng xe Nhật Bản gần giống những nâng cấp trên Mazda BT-50 mới. Trong đó, thiết kế nhiều đường cong uốn lượn mà vẫn đảm bảo sự mạnh mẽ vốn có của BT 50. Cản trước, đèn sương mù, khe hút gió hạ thấp cùng lưới tản nhiệt mới.

Gương chiếu hậu trang bị chống chói ECM, hạn chế ánh sáng phản xạ từ gương chiếu hậu. Các ngăn để đồ được sắp xếp thuận tiện cho người dùng ở hàng ghế phía trước và sau.

Ngoài tính năng trên, sản phẩm lần này có thêm lựa chọn phiên bản, cùng những tính năng hiện đại. Trong bối cảnh thị trường xe bán tải đang khan hiếm nguồn cung, BT-50 nắm được lợi thế khi có sẵn xe, khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi để sở hữu.

Xe Mazda BT-50 phiên bản mới đã nhập kho Thaco.

BT-50 cũng là một trong số những xe bán tải được đánh giá cao khi giá thành phải chăng nhưng tiện nghi có thể sánh với nhiều dòng xe du lịch. Một trong số đó nằm ở khoang nội thất rộng rãi cho 5 người ngồi, kích thước xe lớn, thùng xe có sức chứa lớn, đáp ứng tốt nhu cầu của cả gia đình trong những chuyến du lịch dài ngày.

Phiên bản mới của Mazda BT-50 sẽ được Thaco phân phối gồm 3 lựa chọn động cơ như 2.2L MT, 2.2L AT và 3.2L AT, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng.

Tác giả: Giang Di Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mazda bt-50

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP