Giới trẻ

Mẫu váy Jun Vũ, hot girl Sam diện bị làm nhái, rao bán với giá rẻ mạt

Mẫu váy từng được Jun Vũ, Sam, Hoàng Thùy Linh diện đang được các shop Trung Quốc làm nhái, dùng hình ảnh của Sam để quảng cáo bán hàng trên các trang web online tại nước này.

Hàng loạt mỹ nhân Việt đã chọn lựa mẫu thiết kế này để diện trong các sự kiện như Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thuỳ Linh, Jolie Nguyễn, Jun Vũ, Sam, Hoàng Yến Chibi, Kikki Lê.

Ngoài sự phối hợp hài hòa giữa những đường cắt cúp tôn dáng trên nền lụa cotton, chiếc váy thuộc thương hiệu thời trang Việt Nam còn nổi bật bởi kết hợp chất ren, lưới, đính kết các hạt pha lê. Chiếc váy được nhiều sao nữ ưa chuộng bởi độ gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng.

Và độ hot của chiếc váy tưởng như chỉ trong nước thì thời gian gần đây, mẫu váy lại xuất hiện loạt phiên bản nhái ở Trung Quốc trên các trang mua sắm nổi tiếng như taobao, tmall, 1688…

Mẫu váy của nhà thiết kế Việt được Trung Quốc làm nhái và rao bán trên các trang web bán hàng online với nhiều mức giá khác nhau. Ảnh: taobao.

Chiếc váy có giá gốc khoảng 3 triệu đồng nhưng trên mạng Trung Quốc, mẫu váy này lại được rao bán với nhiều mức giá khác nhau, dao động trong khoảng 200.000 đến 300.000 đồng. Tức là chiếc váy được Trung Quốc bán chỉ bằng khoảng 1/10 so với mức giá của thiết kế gốc bán tại Việt Nam. Nơi bán váy đắt nhất cũng chỉ bán giá 217 nhân dân tệ (khoảng 750 nghìn đồng).

Nhiều hot girl nổi tiếng của Trung Quốc cũng rất chuộng thiết kế này. Điều đáng chú ý là nhiều cửa hàng ở Việt Nam đã nhập ngược hàng “nhái” từ Trung Quốc về Việt Nam bán lại với giá rẻ hơn thương hiệu gốc.

Không chỉ vậy, nhiều shop thời trang online còn sử dụng luôn hình ảnh của nữ diễn viên Sam minh họa cho sản phẩm. Nhiều hot girl xứ Trung cũng thi nhau diện mẫu thiết kế này.

Một shop thời trang Trung Quốc lấy hình ảnh của Sam để quảng bá cho sản phẩm. Ảnh: taobao.

Chia sẻ về sự việc này, NTK Lucie từ thương hiệu thời trang này cho biết: "Đây chính là mẫu váy best seller và chúng tôi vẫn liên tục sản xuất để đáp ứng khách hàng của mình. Chúng tôi kịch liệt phản đối và không dành sự tôn trọng cho những cá nhân lợi dụng chất xám cũng như có những phát ngôn gây ảnh hưởng đến thương hiệu của chúng tôi.

Nếu sự việc bị đẩy đi quá xa và hình ảnh thương hiệu bị tổn hại, chúng tôi bắt buộc sẽ mời các cơ quan chức năng can thiệp nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và thương hiệu của mình".

Tác giả: Linh Lan

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: mẫu váy , Hòa Minzy , hàng nhái , Sam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP