Pháp luật

Mâu thuẫn trong đêm, nổ súng bắn đối thủ trọng thương

Công an huyện Tân Yên đang phối hợp với các phòng chức năng Công an tỉnh Bắc Giang để điều tra một vụ nổ súng khiến một người đàn ông trọng thương

Sáng ngày 19-4, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, trên địa bàn huyện Tân Yên vừa xảy ra một vụ nổ súng, Công an huyện Tân Yên đang tập trung lực lượng phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các phòng nghiệp vụ có liên quan để điều tra, làm rõ.

Được biết, vụ nổ súng xảy ra tại địa bàn xã Liên Sơn, huyện Tân Yên. Bước đầu xác định do mâu thuẫn cá nhân nên xảy ra cãi vã, một trong hai người đã nổ súng bắn bị thương đối thủ.

Nạn nhân ngay sau đó đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đối tượng nổ súng đã bị bắt.

Đối tượng Dương Đông Hưng tại cơ quan Công an

Tang vật gây án của Dương Đông Hưng

Nạn nhân trong vụ nổ súng được xác định là ông Đào Xuân Đ. (SN 1974, trú tại thôn Tân Lập, xã Tân Trung, huyện Tân Yên) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang. Đối tượng nổ súng được xác định là Dương Đông Hưng (SN 1984, trú tại thôn Hồ Tiến, xã Hương Vỹ, huyện Yên Thế).

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Tân Yên đang phối hợp với các phòng chức năng Công an tỉnh để điều tra, giải quyết theo quy định.

Tác giả: Ngọc Hưng

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP