Pháp luật

Mâu thuẫn tiếng nẹt pô, nhóm thanh niên mai phục trước quán bar để truy sát đối thủ

Mâu thuẫn do tiếng nẹt pô xe, hai thanh niên cãi nhau trên mạng xã hội sau đó gặp đánh nhau khiến nhiều người bị thương nặng.

Công an làm việc với nhóm đối tượng đánh nhau trước quan bar. (Ảnh:CA)

Ngày 10/1/2023, Công an TP Thủ Dầu Một đang lấy lời khai của 9 đối tượng để điều tra, xử lý hành vi “Giết người” và “Cố ý gây thương tích”.

Đây là nhóm thanh niên cầm hung khí truy sát nhóm người trước một quán bar ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Theo điều tra ban đầu, Huỳnh Minh Tâm (17 tuổi, ngụ TP Thủ Dầu Một) và người đàn ông tên “Tâm lầy” (chưa rõ lai lịch) có mâu thuẫn trong quá trình điều khiển xe môtô độ phân khối lớn, nẹt pô trên đường dẫn đến cãi nhau qua mạng xã hội.

Hình ảnh đánh nhau trước đó được camera ghi lại.

Đến tối 6/1/2023, nhóm của Huỳnh Minh Tâm vào quán Club Central trên đường 30/4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một để chơi thì gặp nhóm của “Tâm lầy” và tiếp tục mâu thuẫn cãi nhau.

Sau đó, nhóm của Huỳnh Minh Tâm bỏ về chuẩn bị hung khí là dao tự chế, 3 chĩa, mã tấu rồi quay lại khu vực quán bar “mai phục” sẵn để chém nhóm của “Tâm lầy”.

Đến rạng sáng 7/1/2023, nhóm của “Tâm lầy” ra về thì bị nhóm của Huỳnh Minh Tâm rượt đuổi dùng hung khí chém 3 người gây thương tích rồi nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay sau đó, Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra, triệu tập các đối tượng gây án lên làm việc.

Tác giả: Mai Phong

Nguồn tin: Báo Bảo vệ Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP