Cuộc sống

Mẫu phụ nữ đàn ông chỉ quen cho vui chứ không bao giờ có ý định cưới làm vợ

Những cô nàng quá ngây thơ, quá quyền lực hay có lối sống ích kỷ sẽ khiến đàn ông cảm thấy nhàm chán và không bao giờ muốn tiến tới mối quan hệ lâu dài.

Đàn ông luôn muốn kiếm tìm những cảm giác mới lạ nhưng lại cả thèm chóng chán. Nhất là với những kiểu phụ nữ này, anh ta sẽ không bao giờ muốn gắn bó lâu dài.

Phụ nữ lúc nào cũng ra vẻ bà chủ

Phụ nữ luôn tỏ vẻ bà chủ thích sai khiến làm đàn ông chán ngán - Ảnh minh họa: Internet


Nhiều cô nàng lúc nào cũng nghĩ mình là bà chủ và có thể sai khiến người đàn ông làm điều này, điều kia. Họ lúc nào cũng muốn chỉ bảo người đàn ông của mình như học sinh tiểu học. Mới đầu, chàng sẽ thấy nàng thật đáng yêu nhưng khi mối quan hệ càng sâu đậm, đàn ông có cảm giác đó không còn là tình yêu nữa. Những cô nàng có tính cách này hãy thay đổi ngay lập tức nếu không muốn phải hối tiếc.

Tỏ ra hiểu biết rộng

Đàn ông rất thích phụ nữ hiểu biết sâu rộng, luôn nói lên ý kiến để giúp anh ấy tiến bộ hơn. Kiểu phụ nữ đó sẽ trở thành người vợ đắc lực giúp đỡ chồng trong mọi phương diện. Nhưng đàn bà thông minh phải biết được rằng có những trường hợp nên tỏ ra ngốc nghếch để mối quan hệ được bền lâu. Đó cũng là cách để bạn tôn trọng người đàn ông của mình. Đàn ông không bao giờ muốn ngồi ngang hàng bàn bạc vấn đề chính trị với phụ nữ. Họ chỉ muốn có một người dịu dàng, ân cần là hậu phương vững chắc cho họ mà thôi.

Phụ nữ được cưng chiều từ nhỏ

Những cô nàng được nuông chiều từ nhỏ sẽ không bao giờ có thể trở thành người vợ tốt - Ảnh minh họa: Internet


Những cô nàng được ba mẹ bảo ban, nuông chiều từ nhỏ, chưa bao giờ trải qua sóng gió gì sẽ rất khó để trở thành một người vợ tốt. Đôi khi phụ nữ không cần phải quá mạnh mẽ đương đầu với thử thách nhưng phải hiểu được cách giải quyết vấn đề. Có như thế họ mới là chỗ dựa tinh thần cho đàn ông.

Phụ nữ đa tình

Phụ nữ đa tình như con ong chăm chỉ hết vờn người đàn ông này đến người khác. Ở bên cạnh họ luôn có những vệ tinh vây quanh. Ánh mắt của họ có thể hớp hồn hết thảy đàn ông mà họ tiếp xúc. Mẫu phụ nữ này khá nguy hiểm, họ không bao giờ có ý định sẽ trói buộc mình hôn nhân. Họ chưa sẵn sàng để có thể làm người vợ tốt, người mẹ đảm đang.

Cô nàng “em không ăn”

Một số cô nàng hay xấu hổ khi ăn uống trước mặt đàn ông. Họ luôn viện đủ lý do để giữ hình tượng thục nữ, đẹp đẽ nhất trước người mình yêu. Thế nhưng bạn nên biết là đàn ông một khi đã yêu thì sẽ yêu luôn cách ăn uống hay thậm chí là những điều vụn vặt của bạn. Phụ nữ đừng quá kiêng dè rồi đánh mất đi bản chất đáng yêu vốn có của mình.

Đề cao nữ quyền

Đàn ông thường không thích những cô nàng quá mạnh mẽ, có cái tôi quá lớn - Ảnh minh họa: Internet


Đàn ông thường không thích những cô nàng quá mạnh mẽ, có cái tôi quá lớn. Tuy nhiên đàn ông vẫn ủng hộ cho sự nữ quyền nhưng kiểu phụ nữ mềm mại, nhẹ nhàng vẫn sẽ thu hút họ hơn. Nếu bạn có tham gia những phong trào nữ quyền thì cũng đừng có thể hiện quá rõ ràng điều đó.

Sống ích kỷ

Phụ nữ sống ích kỷ luôn xem mình là trung tâm vũ trụ và không muốn quan tâm đến cảm xúc của bất kỳ ai. Họ muốn được chú ý mọi lúc mọi nơi. Thực tế đây là những cô nàng được gia đình yêu chiều từ nhỏ, không bao giờ sống vì người khác. Đối với đàn ông, họ chỉ yêu thích cô ta ở giai đoạn tình yêu còn mặn nồng nhưng về sau họ cảm thấy mệt mỏi vì khó chiều lòng cô nàng ích kỷ này. Trong tình yêu hay hôn nhân, nếu sống quá ích kỷ, không chịu nghĩ cho đối phương thì sẽ đẩy mối quan hệ đi theo chiều hướng tệ nhất.

Phụ nữ luôn đòi hỏi

Khi quen kiểu phụ nữ này đàn ông sẽ phải phục vụ và đáp ứng họ từ đầu đến cuối. Một người không bao giờ làm việc nhà, dọn dẹp chén bát mà luôn muốn người khác đáp ứng những nhu cầu của mình, mối quan hệ đó sẽ không bao giờ bền lâu được.

Tác giả: T.L (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP