Giải trí

Mạnh Trường phản ứng cực mạnh khi bà xã tiết lộ bí mật gia đình, phơi bày mọi sự thật trước công chúng

Phản ứng của Mạnh Trường với bà xã tiết lộ rõ nét hơn về con người thực của nam diễn viên ngoài đời và cuộc sống hôn nhân của anh bên bà xã và 2 người con.

Mạnh Trường đã có 1 năm 2021 bận rộn và thành công khi anh dành hơn 10 tháng trời miệt mài và tâm huyết cho bộ phim truyền hình Hương vị tình thân.

Những nỗ lực, tài năng của Mạnh Trường cũng đã nhanh chóng được công nhận khi tại đêm trao giải VTV Awards 2021 vừa qua, anh đã xuất sắc vượt qua nhiều đồng nghiệp tài năng như Việt Anh, Hồng Đăng,.. để chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng. Chiến thắng này là hoàn toàn thuyết phục và nhận được sự hưởng ứng của khán giả.

Mạnh Trường giành giải Nam diễn viên ấn tượng. Ảnh: VTV



Trước khoảnh khắc được vinh danh của Mạnh Trường, vợ nam diễn viên là Lan Phương không khỏi xúc động. Trên trang cá nhân, cô đã chia sẻ lại khoảnh khắc cả gia đình hạnh phúc, mừng vui khi Mạnh Trường được xướng tên, kèm theo đó là lời nhắn nhủ tình cảm: "Hãy tận hưởng niềm vui sau bao năm cống hiến, lăn xả với những vai diễn nhé".

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Mạnh Trường khi anh được xướng tên. Ảnh: FBNV


Trước tình cảm của bà xã và gia đình, Mạnh Trường không khỏi hạnh phúc và lập tức phản ứng thể hiện tình cảm yêu thương đong đầy: "Bố cảm ơn 3 mẹ con".

Chỉ với vài dòng ngắn ngủi, Mạnh Trường đã cho thấy niềm hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân bên bà xã Lan Phương cùng các con. Có thể nói, thành công ngày hôm nay của nam diễn viên Hương vị tình thân là có sự đóng góp không hề nhỏ của bà xã anh khi luôn đồng hành, ủng hộ anh trên mọi chặng đường sự nghiệp.

Mạnh Trường nhắn nhủ ngọt ngào đến vợ con. Ảnh: FBNV

Mạnh Trường và bà xã Lan Phương quen nhau từ thời còn cắp sách đến trường. Sau này, cả hai quyết định về chung một nhà sau nhiều năm làm bạn. Tình yêu đẹp của Mạnh Trường và vợ càng viên mãn hơn khi cặp đôi trở thành bố mẹ của hai nhóc tì đáng yêu.

Mạnh Trường có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV



Kể từ khi Mạnh Trường trở thành nam diễn viên nổi tiếng của "vũ trụ" VTV, đời sống của nam diễn viên được công chúng quan tâm đến nhiều hơn. Đặc biệt, chuyện tình cảm ngọt ngào và cuộc sống viên mãn của vợ chồng nam diễn viên khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ.

Tác giả: Diệp Ninh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Mạnh Trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP